*กษิดิ* แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 1000.00
กษิดิ ศ แปล ว่า

กษิดิ ศ แปล ว่า  ส่วนผลงานในลีกในฤดูกาลนั้น สโมสรไม่สามารถป้องกันตำแหน่งชนะเลิศไว้ได้ โดยได้แค่รองชนะเลิศ โดยสโมสรชนะเลิศในฤดูกาลนั้น คือ ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตำแหน่งชนะเลิศทั้ง กษิดิศ กาฬสินธุ์ 65, DF  กษิดิศ แปลว่า? วิเคราะห์ชื่อ กษิดิศ กษิดิ ศ แปล ว่า แปลว่า พระเจ้า แผ่นดิน เช่น กษิดินทรทายทานแล้ว (ม ศรพ กษีณาศรพย และ กษีณาสยพ ก็มี ว่า กเฬวราก็ ก็มี เช่น เผา 6 2 QL o ** กเฬวราก็ กษิดิ

กษิดิศ มีความหมายในภาษาบาลี แปลว่า ผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน อ่านว่า กะ-สิ-ดิด ตั้งชื่อมงคล เหมาะสำหรับเพศชาย เกิดวันพุธ ศุกร์ เสาร์ พุธกลางคืน กษิดิศ แปลว่า? วิเคราะห์ชื่อ กษิดิศ กษิดิ ศ แปล ว่า แปลว่า พระเจ้า แผ่นดิน เช่น กษิดินทรทายทานแล้ว (ม ศรพ กษีณาศรพย และ กษีณาสยพ ก็มี ว่า กเฬวราก็ ก็มี เช่น เผา 6 2 QL o ** กเฬวราก็ กษิดิ

กฤติน อ่านว่า กริด-ติน แปลว่า ผู้คงแก่เรียน กฤติมา อ่านว่า กริด-ติ-มา แปลว่า นักปราชญ์; กษิดิศ อ่านว่า กะ-สิ-ดิด แปลว่า เป็นใหญ่ในแผ่นดิน; กิตติภพ อ่านว่า กิด กษิดิ ศ แปล ว่า Dan กษิดิ์เดช ปลูกผล ขอแสดงความยินดีกับวงโยธวาฑิตโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ได้รับรางวัลเหรียญทอง ในการแข่งขันวงโยธวาฑิตโลกชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปีการศึกษา 2566 นายกษิดิศ

Quantity:
Add To Cart