ขัตติยะ หาความหมายและตรวจสอบชื่อ -

THB 0.00

ขัตติยะ แปล ว่า ขัตติยะ ยุวะวาสน์ Special thanks : Kritsada ความหมาย แม้ฉันจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ที่ ความหมาย แม้ฉันจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ที่จะขอแค่

ทว่า ในความเป็นจริงแล้ว คำว่าขัตติยะนั้นเป็นภาษาบาลีที่แปลว่า ผู้ถืออาวุธ หรือ นักรบ นั่นล่ะครับ ไม่ได้หมายถึงกษัตริย์แต่อย่างใด ในทางกลับกันแล้ว ผู้ทรงเป็น กษัตราธิราชเจ้า ก็ต้องมี  ต๊าช แปลว่า ชื่อ ขัตติยะ ความหมาย แปลว่า เจ้าแห่งการเกษตร เหมาะกับเพศ ชาย เขียนคำอ่านภาษาไทยว่า ขัด-ติ-ยะ และเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษว่า Khat Ti Ya 2 วิเคราะห์ค่าพลังของ ขัตติยะ ยุวะวาสน์ Special

ปริมาณ:
ขัตติยะ แปล ว่า
Add to cart

ขัตติยะ แปล ว่า ขัตติยะ ยุวะวาสน์ Special thanks : Kritsada ความหมาย แม้ฉันจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ที่ ความหมาย แม้ฉันจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ที่จะขอแค่

ขั ณ ฑ์ แปล ว่า ทว่า ในความเป็นจริงแล้ว คำว่าขัตติยะนั้นเป็นภาษาบาลีที่แปลว่า ผู้ถืออาวุธ หรือ นักรบ นั่นล่ะครับ ไม่ได้หมายถึงกษัตริย์แต่อย่างใด ในทางกลับกันแล้ว ผู้ทรงเป็น กษัตราธิราชเจ้า ก็ต้องมี

ชื่อ ขัตติยะ ความหมาย แปลว่า เจ้าแห่งการเกษตร เหมาะกับเพศ ชาย เขียนคำอ่านภาษาไทยว่า ขัด-ติ-ยะ และเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษว่า Khat Ti Ya 2 วิเคราะห์ค่าพลังของ ขัตติยะ ยุวะวาสน์ Special