เตรียมตัวเดินป่า ขึ้นเขา เปิดคู่มือฟิตร่างสายเที่ยว

THB 0.00

ขึ้น เขา รีวิว ขึ้นเขาคิชฌกูฏ เดินเท้าล้วนๆ ไม่มีนั่งรถ สาวรีวิวประสบการณ์เดินขึ้นเขาคิชฌกูฏ แบบไม่นั่งรถเลย เฉพาะขาเดินขึ้น 8 ชั่วโมง แถมมีประสบการณ์การณ์ความเชื่อชวนขนลุกระหว่างทาง ที่มา :

ขึ้นเขาใช้เกียร์อะไร? แชร์ทริกขับรถขึ้น-ลงเขา เกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา นักท่องเที่ยวขับรถขึ้นเขา ขับขี่ขึ้น-ลงเขาปลอดภัยด้วยเทคนิคขับรถง่าย ๆ ขับรถขึ้น-ลงเขา สำหรับเกียร์ออโต้ ขับรถขึ้น-ลงเขา ขึ้นเงินลอตเตอรี่หักกี่บาท ข้อควรระวังที่สำคัญ · 1 ไม่ใช้เกียร์ว่างลงเขา · 2 ใช้เกียร์ต่ำ · 3 เหยียบเบรกให้ถูกต้อง · 4 ให้สัญญาณรถคันอื่นตลอดเวลา · 5 ไม่เร่ง ไม่แซงโดยไม่จำเป็น · 6 ปฏิบัติตามกฎจราจร

ปริมาณ:
ขึ้น เขา
Add to cart

ขึ้น เขา รีวิว ขึ้นเขาคิชฌกูฏ เดินเท้าล้วนๆ ไม่มีนั่งรถ สาวรีวิวประสบการณ์เดินขึ้นเขาคิชฌกูฏ แบบไม่นั่งรถเลย เฉพาะขาเดินขึ้น 8 ชั่วโมง แถมมีประสบการณ์การณ์ความเชื่อชวนขนลุกระหว่างทาง ที่มา :

ขึ้นเช็คเงินสด กี่วันได้ ขึ้นเขาใช้เกียร์อะไร? แชร์ทริกขับรถขึ้น-ลงเขา เกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา นักท่องเที่ยวขับรถขึ้นเขา ขับขี่ขึ้น-ลงเขาปลอดภัยด้วยเทคนิคขับรถง่าย ๆ ขับรถขึ้น-ลงเขา สำหรับเกียร์ออโต้ ขับรถขึ้น-ลงเขา

ข้อควรระวังที่สำคัญ · 1 ไม่ใช้เกียร์ว่างลงเขา · 2 ใช้เกียร์ต่ำ · 3 เหยียบเบรกให้ถูกต้อง · 4 ให้สัญญาณรถคันอื่นตลอดเวลา · 5 ไม่เร่ง ไม่แซงโดยไม่จำเป็น · 6 ปฏิบัติตามกฎจราจร