ขูดมะพร้าว คั้นกะทิสด - ครบเครื่องเรื่องค้าขาย นึกถึงอาชีพ นึกถึงเรา

THB 1000.00
ขูด มะพร้าว

ขูด มะพร้าว  วิธีการขูดมะพร้าว จิตสนา สิมาชัย and 944 others 32K Views · 945 · 8 · 158 Last viewed on: Apr 30, 2024  การขูดมะพร้าวด้วยมือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด โดยการใช้มือแมวในการขูด เราจะได้เส้นตามที่เราต้องการไว้ใช้ในการทำขนมต่างๆ ต้องใช้การฝึกฝนไม่กี่ครั้งก็ทำได้ #วัชราเบเกอรี่

กระต่ายขูดมะพร้าว เครื่องมือสำคัญสำหรับขูดมะพร้าวในสมัยโบราณ กระต่ายขูดมะพร้าวเป็นอุปกรณ์ที่มีทุกภูมิภาค ในภาคใต้เรียกว่า เหล็กขูด ในสมัยก่อนนั้น  เครื่องขูดมะพร้าวไวไวแบบมือถือ รุ่น CO-MB สินค้าผลิตในประเทศ ใช้สำหรับ๗ูดมะพร้าวทั้งกะลาเพื่อนำไปคั้นน้ำกะทิ การใช้งานผ่ามะพร้าวออกเป็นครึ่งลูก จากนั้นจับกะลามะพร้าว เปิดให้เครื่องทำงานแล้วใช้มือจับให้

วิธีใช้งานแมวขูดมะพร้าว เหมือนกันกับภาคอื่น ๆ คือ คนขูดจะนั่งลงบนส่วนที่นั่งในท่าทางที่ถนัด นำจานหรือถาดมารองไว้ที่ใต้เหล็กที่ใช้ขูด และนำมะพร้าวแห้งผ่าครึ่งมาขูดส่วนเนื้อมะพร้าวออกเบา ๆ สามารถใช้งานได้ ราคา เครื่องขูดมะพร้าวเส้น · ที่ขูดมะพร้าวที่ขูดมะพร้าวอ่อน ขูดได้2ด้าน แบบขูดเป็นเส้นกลมและขูดเป็นแผ่นสามารถขูดมะพร้าวขูดเฉาก๊วยวุ้นในอันเดียวกัน · ที่ขูดเส้นมะพร้าว ไม้ขูดมะพร้าว (

Quantity:
Add To Cart