คอนทัวร์ & บรอนเซอร์ ออนไลน์

THB 0.00

คอน ทัวร์ คอนทัวร์ Peripera - Ink V Shading คอนทัวร์ Peripera Ink V มาต่อกันด้วยคอนทัวร์สัญชาติเกาหลีอีก 1 แบรนด์ช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กได้เป็นอย่างดีดูมีมิติมากขึ้น แต่งหน้าให้ดูเรียว และดูสวย

สาวหน้ารูปหัวใจ คอนทัวร์ : คอนทัวร์ตั้งแต่บริเวณกลางหน้าผากจนถึงปลายแก้มเพื่อให้หน้าดู เล็กลงและบริเวณใต้คางเพื่อให้คางดูมนขึ้นรับกับกรอบหน้า ไฮไลท์ : ไฮไลท์หน้าผากเป็นวงกลม ไฮไลท์บริเวณหางตาจนถึงใต้ คอน ทัวร์ คอนทัวร์ Peripera - Ink V Shading คอนทัวร์ Peripera Ink V มาต่อกันด้วยคอนทัวร์สัญชาติเกาหลีอีก 1 แบรนด์ช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กได้เป็นอย่างดีดูมีมิติมากขึ้น แต่งหน้าให้ดูเรียว และดูสวย

ปริมาณ:
คอน ทัวร์
Add to cart

คอน ทัวร์ คอนทัวร์ Peripera - Ink V Shading คอนทัวร์ Peripera Ink V มาต่อกันด้วยคอนทัวร์สัญชาติเกาหลีอีก 1 แบรนด์ช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กได้เป็นอย่างดีดูมีมิติมากขึ้น แต่งหน้าให้ดูเรียว และดูสวย

คอน ทิ นิ ว สาวหน้ารูปหัวใจ คอนทัวร์ : คอนทัวร์ตั้งแต่บริเวณกลางหน้าผากจนถึงปลายแก้มเพื่อให้หน้าดู เล็กลงและบริเวณใต้คางเพื่อให้คางดูมนขึ้นรับกับกรอบหน้า ไฮไลท์ : ไฮไลท์หน้าผากเป็นวงกลม ไฮไลท์บริเวณหางตาจนถึงใต้

คอนทัวร์ Peripera - Ink V Shading คอนทัวร์ Peripera Ink V มาต่อกันด้วยคอนทัวร์สัญชาติเกาหลีอีก 1 แบรนด์ช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กได้เป็นอย่างดีดูมีมิติมากขึ้น แต่งหน้าให้ดูเรียว และดูสวย