บันเทิงรอบโลก : 'คิม คาร์ดาเชียน' เร่งคดีหย่า 'คานเย เวสต์'-'

THB 1000.00
คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน  โดย พิมพ์ คำภีร์ 2023 Twitter X คิม คาร์ดาเชียน Kim Kardashian เปิดใจถึงความวุ่นวายของการเลี้ยงลูก 4 คนที่ไม่ใช่เรื่องง่าย จนทำให้มีหลายคืนที่เธอร้องไห้จนหลับไปเพราะความ ใหม่ – ชื่อน้องหมาตัวเมียซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดาราและนางแบบชื่อดังของไทย ใหม่ ดาวิกา; เจนนี่ – ชื่อสุดน่ารักที่ได้แรงบันดาลใจจากเจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK; จีมิน –เจ้าของ

บันเทิงรอบโลก : 'คิม คาร์ดาเชียน' เร่งคดีหย่า 'คานเย เวสต์'-'บริตนีย์' จ่อออกหนังสือ 'เปลือยชีวิตส่วนตัว' · @ ตามมาติดๆ กับข่าวร้อนๆ ของดาราเรียลิตี้ชื่อดังวัย 41 ปี · Kim หนึ่งในเอกลักษณ์ของ คิม คาร์ดาเชียน เวสท์ คงหนีไม่พ้นชีวิตสุดหรูหราของเธอ แต่ใครจะไปรู้ว่า แม้เธอจะอยู่ท่ามกลางชื่อเสียงและความร่ำรวยขนาดนี้ เธอจะมีแนวทางการสอน

หญิงจ่าย 21 ล้านศัลยกรรมให้เหมือน 'คิม คาร์เดเชียน' ก่อนจ่าย 4 ล้านเพื่อแก้กลับ · แต่ล่าสุดเธอได้ใช้เงิน 120,000 ดอลลาร์ฯ ในการแก้ที่ศัลยกรรมไป เพื่อเปลี่ยนกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง  ร์ – คิม คาร์เดเชียน หลายคนคงรู้จักคุณแม่สุดเฟียส “คริสเตน แมรี ฮอตัน หรือ คริส เจนเนอร์” คุณแม่ของ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เด

Quantity:
Add To Cart