อัปเดตค่าโดยสารแท็กซี่ราคาใหม่ เริ่มต้นที่ 40 บาท รถติดคิดนาทีละ 3 บาท

THB 0.00

คํานวณค่าแท็กซี่ ระบุ สถาน ที่ คํานวณค่าแท็กซี่ ระบุ สถาน ที่ คํานวณค่าแท็กซี่ LINE MAN ผู้ช่วย #1 ของคุณ อำนวยความสะดวกได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่ แอปพลิเคชั่น LINE MAN

คำนวณค่าแท็กซี่ Taxi Meter ค่าแท็กซี่ คํานวณ แท็กซี่ ซึ่ง กําลัง จะ ซื้อ รถ แท็กซี่ ใหม่ สัก คัน จะ ต้อง คํานวณ ดู ว่า ต้นทุน ของ รถ แท็กซี่ จะ เป็น เท่าไร เทียบ กับ ราย ได้ ค่า โดยสาร ที่ เขา จะ  ฝันตกจากที่สูง โดยวิธีคำนวนง่ายๆ คือ 1 กิโลเมตรแรก 35 บาท 35*1 = 35 บาท 2 กิโลเมตรที่ 2-10 กิโลเมตรละ 5 บาท = 5*9 45 บาท 3 ค่ารถติด(นับแค่ตอนรถไม่

ปริมาณ:
คํานวณค่าแท็กซี่ ระบุ สถาน ที่
Add to cart

คํานวณค่าแท็กซี่ ระบุ สถาน ที่ คํานวณค่าแท็กซี่ ระบุ สถาน ที่ คํานวณค่าแท็กซี่ LINE MAN ผู้ช่วย #1 ของคุณ อำนวยความสะดวกได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่ แอปพลิเคชั่น LINE MAN

ตรวจลอตเตอรี่รางวัลที่ 16 คำนวณค่าแท็กซี่ Taxi Meter ค่าแท็กซี่ คํานวณ แท็กซี่ ซึ่ง กําลัง จะ ซื้อ รถ แท็กซี่ ใหม่ สัก คัน จะ ต้อง คํานวณ ดู ว่า ต้นทุน ของ รถ แท็กซี่ จะ เป็น เท่าไร เทียบ กับ ราย ได้ ค่า โดยสาร ที่ เขา จะ

โดยวิธีคำนวนง่ายๆ คือ 1 กิโลเมตรแรก 35 บาท 35*1 = 35 บาท 2 กิโลเมตรที่ 2-10 กิโลเมตรละ 5 บาท = 5*9 45 บาท 3 ค่ารถติด(นับแค่ตอนรถไม่