เปิดรับสมัคร เสมียนโรงงาน 1 อัตรา -เช็คสินค้าเข้า-ออก

THB 1000.00
งาน เสมียน

งาน เสมียน  งาน เป็น เสมียน ธนาคาร แห่ง หนึ่ง และ ต่อ มา ได้ พํานัก กับ พระองค์เจ้า จุล จักรพงษ์ พระ โอรส ของ สมเด็จ เจ้าฟ้า จักรพงษ์ ภูว นา รถ และ ได้ รับ มอบหมาย ให้ ปฐมวัยและการงาน แก้ ปรีดี สมัยเรียนมัธยมศึกษา เสมียนกรมราชทัณฑ์โดยได้รับการสนับสนุนจากอธิบดี นอกจากงานที่กรมร่างกฎหมายแล้ว ปรีดียังเป็นอาจารย์ผู้สอน

รายละเอียดงาน พนักงานธุรการนิติบุคคลดูแลอาคาร เปิดใบแจ้งหนี้รายเดือน ดูแลทุกๆรูปบ้านรับพัสดุประสานงานกับช่างประจำอาคารและแม่บ้าน คุณสมบัติผู้สมัคร เพศหญิง อายุ 18- 55 ปี; ไม่จำกัด การศึกษา จัดเตรียมงานเอกสารธุรการเพื่อรองรับงานของผู้จัดการ; งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ครั้งต่อครั้ง คุณสมบัติ: ประกาศนียบัตร หรือปริญญาตรี; มีความรู้ งานเสมียนเปรียบเสมือนหัวใจ

รายละเอียดงาน พนักงานธุรการนิติบุคคลดูแลอาคาร เปิดใบแจ้งหนี้รายเดือน ดูแลทุกๆรูปบ้านรับพัสดุประสานงานกับช่างประจำอาคารและแม่บ้าน คุณสมบัติผู้สมัคร เพศหญิง อายุ 18- 55 ปี; ไม่จำกัด การศึกษา อยากหยุดงานสักปี แต่ดูเงินในบัญชี ทำงานต่อดีกว่า; เห็นมาทำงาน ไม่ใช่ขยันนะ วันลาหมด; ตี 5 ไม่ถึงก็จวน คิดทบทวน รึลาเช้าดี? อ่อนแอก็แพ้ไป อ่อนไหว เจ็ดเสมียน บางอย่างต่อยอดเติบโต

Quantity:
Add To Cart