รวมฮิต อมตะเพลงดัง จรัล มโนเพ็ชร เพลงเพราะ ๆ ฟังทำงาน สบาย ๆ

THB 0.00

จรัล มโนเพ็ชร วิดีโอ TikTok จาก Thai PBS : รักสับสน เพลงเพราะจากจรัล มโนเพ็ชร ที่แม่สุนทรีย์เผยว่า เป็นเพลงความรักที่ร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ร้อง #SongOfFameเพลงคู่สยาม

คำร้องทำนอง : จรัล มโนเพ็ชร ขับร้อง : ชวิน จิตรสมบูรณ์, ณัฐกรณ์ พลนาการ ล่องแม่ปิง เพลงช้า ๆ เย็น ๆ ที่หยิบเอาความงดงามของสาวเหนือมาแต่งเนื้อร้อง โดย จรัล จรัลมโนเพ็ชร ชื่อเพลง ก่อนเที่ยงคืน จากอัลบั้ม ไม้กลางกรุง ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2528-2529 เพลงนี้ได้ยินครั้งแรกจากพี่วินิจ เลิศรัตนชัย ตอนที่จัดคลื่น 88 รักเพลงนี้จัง ว๊าวววว 35 ปีแล้ว พี่จรัล มโนเพ็

ปริมาณ:
จรัล มโนเพ็ชร
Add to cart

จรัล มโนเพ็ชร วิดีโอ TikTok จาก Thai PBS : รักสับสน เพลงเพราะจากจรัล มโนเพ็ชร ที่แม่สุนทรีย์เผยว่า เป็นเพลงความรักที่ร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ร้อง #SongOfFameเพลงคู่สยาม

จรัลมโนเพ็ชร คำร้องทำนอง : จรัล มโนเพ็ชร ขับร้อง : ชวิน จิตรสมบูรณ์, ณัฐกรณ์ พลนาการ ล่องแม่ปิง เพลงช้า ๆ เย็น ๆ ที่หยิบเอาความงดงามของสาวเหนือมาแต่งเนื้อร้อง โดย จรัล

ชื่อเพลง ก่อนเที่ยงคืน จากอัลบั้ม ไม้กลางกรุง ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2528-2529 เพลงนี้ได้ยินครั้งแรกจากพี่วินิจ เลิศรัตนชัย ตอนที่จัดคลื่น 88 รักเพลงนี้จัง ว๊าวววว 35 ปีแล้ว พี่จรัล มโนเพ็