ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์  ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ เป็นนักแสดงหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด เธอได้สร้างสรรค์ตัวละครในภาพยนตร์ที่น่าจดจำมากมาย ทั้งดรามาและตลกขบขัน ตั้งแต่บทริปลีย์ใน Alien  นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เป็นนักแสดงที่นอกจากจะมีผลงานการแสดงมากมายแล้ว เธอยังมักจะรับหน้าที่พากย์เสียงตัวละครต่างๆ และทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายในภาพยนตร์และ

รวมประเด็นข่าว Sigourney Weaver พร้อมอ่านประวัติ ผลงานตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน รวมถึงรูปภาพ และคลิป มาติดตามกันเลย Sigourney Weaver ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ร่วมงาน Marvel ซิกัวร์นีย์ อเล็กซานดรา วีเวอร์ เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ค ศ 1949 เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาทร้อยโทเอลเลน ริปลีย์ ในภาพยนตร์ซีรีส์

ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ เป็นนักแสดงหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด เธอได้สร้างสรรค์ตัวละครในภาพยนตร์ที่น่าจดจำมากมาย ทั้งดรามาและตลกขบขัน ตั้งแต่บทริปลีย์ใน Alien  ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ เป็นนักแสดงหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด เธอได้สร้างสรรค์ตัวละครในภาพยนตร์ที่น่าจดจำมากมาย ทั้งดรามาและตลกขบขัน ตั้งแต่บทริปลีย์ใน

Quantity:
Add To Cart