ด่านพุน้ำร้อน จุดเชื่อมการค้าตะวันออก-ตะวันตก

THB 0.00

ด่าน พุ น้ำ ร้อน ขณะที่รถประจำทางจากสมุทรสาคร มายังบ้านพุน้ำร้อน มีให้บริการวันละ 4 เที่ยว คือ , , และ น ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง 10 นาที

กรรมวิธีการสร้างนั้นต้องนำครั่งพุทราดังกล่าวมาเคี่ยวกับผงพุทธคุณ แล้วจึงตักและปาดไปที่โครงที่ขึ้นไว้ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทองแดง รอจนหายร้อน พุตะภูโค สะวาหะ ชัยยะมังคลานิดูเพิ่มเติม เหรียญหล่อหลวงปู่รอด วัด ด่านบ้านแหลม ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคหลายคนไปรอผ่านแดนที่จุดผ่านแดนบ้านพุน้ำร้อน หลังผู้ว่าฯ กาญจนบุรี อนุโลมให้เปิดด่านชั่วคราวสัปดาห์ละ 1 วัน เพื่อให้นำสินค้าไปส่งที่บ้านทิกิ ของเมียนมา

ปริมาณ:
ด่าน พุ น้ำ ร้อน
Add to cart

ด่าน พุ น้ำ ร้อน ขณะที่รถประจำทางจากสมุทรสาคร มายังบ้านพุน้ำร้อน มีให้บริการวันละ 4 เที่ยว คือ , , และ น ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง 10 นาที

ด่าน พุ น้ำ ร้อน กรรมวิธีการสร้างนั้นต้องนำครั่งพุทราดังกล่าวมาเคี่ยวกับผงพุทธคุณ แล้วจึงตักและปาดไปที่โครงที่ขึ้นไว้ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทองแดง รอจนหายร้อน พุตะภูโค สะวาหะ ชัยยะมังคลานิดูเพิ่มเติม เหรียญหล่อหลวงปู่รอด วัด

ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคหลายคนไปรอผ่านแดนที่จุดผ่านแดนบ้านพุน้ำร้อน หลังผู้ว่าฯ กาญจนบุรี อนุโลมให้เปิดด่านชั่วคราวสัปดาห์ละ 1 วัน เพื่อให้นำสินค้าไปส่งที่บ้านทิกิ ของเมียนมา