พิธีกรรม ตาน หมายถึง การถวายทาน ตานเฮือนน้อย เมืองเหนือล้านนา

THB 0.00

ตา น จากประวัติศาสตร์นี้จึงทำให้มีการสร้างอุทยานประวัติศาสตร์เจ้าพ่อขุนตาน ที่ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปางและสร้างศาลเจ้าพ่อขุนตาลในพื้นที่หมู่บ้านห้างฉัตรเหนือ อำเภอห้างฉัตร จังหวัด

คู่มือนักเดินทางท่องเที่ยวในตานตง ตานตงอยู่ในเหลียวหนิง จีน มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย รวมทั้ง สะพานข้ามแม่น้ํายักษ์, ภูเขาไฟ Phoenix ดาดง, กําแพงเมืองหูซาน คุ้มค่าแก่การไปเยี่ยมชม ดูเพิ่มในแอป  ตาราง คะแนน ฮ อน แลน ข้อมูลทั่วไปของวัดวัดดอยขุนตาน · ชื่อวัด: วัดดอยขุนตาน · ประเภทวัด: วัดราษฎร์พัทธสีมา · นิกาย: มหานิกาย · พระภิกษุ: 1 รูป · สามเณร: 1 รูป · ลูกศิษย์วัด: 2 คน · ที่ตั้ง: เลขที่ 24 หมู่ 8

ปริมาณ:
ตา น
Add to cart

ตา น จากประวัติศาสตร์นี้จึงทำให้มีการสร้างอุทยานประวัติศาสตร์เจ้าพ่อขุนตาน ที่ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปางและสร้างศาลเจ้าพ่อขุนตาลในพื้นที่หมู่บ้านห้างฉัตรเหนือ อำเภอห้างฉัตร จังหวัด

ตาราง บอล รัสเซีย คู่มือนักเดินทางท่องเที่ยวในตานตง ตานตงอยู่ในเหลียวหนิง จีน มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย รวมทั้ง สะพานข้ามแม่น้ํายักษ์, ภูเขาไฟ Phoenix ดาดง, กําแพงเมืองหูซาน คุ้มค่าแก่การไปเยี่ยมชม ดูเพิ่มในแอป

ข้อมูลทั่วไปของวัดวัดดอยขุนตาน · ชื่อวัด: วัดดอยขุนตาน · ประเภทวัด: วัดราษฎร์พัทธสีมา · นิกาย: มหานิกาย · พระภิกษุ: 1 รูป · สามเณร: 1 รูป · ลูกศิษย์วัด: 2 คน · ที่ตั้ง: เลขที่ 24 หมู่ 8