ติมอร์-เลสเต : อนาคตสมาชิกอาเซียนลำดับที่ 11 ข่าวเจาะย่อโลก

THB 1000.00
ติมอร์ เลสเต อาเซียน

ติมอร์ เลสเต อาเซียน  กระทั่งวันที่ 20 พฤษภาคม 2545 ติมอร์ตะวันออกได้ประกาศเอกราชอย่างเป็นทางการ และเปลี่ยนชื่อประเทศเป็นสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต (Democratic Republic of Timor- สิบประเทศไม่ให้ราคากับอดีตดาราตลกทีวี มีแต่ #ติมอร์-เลสเต เพียงประเทศเดียวที่ประธานาธิบดีโฮเซ รามอส ฮอร์ตา จะไปร่วมประชุม การประชุมสุดยอดสันติภาพ ที่ไม่มีผู้นำชาติมหาอำนาจและ

ตะวันออกยังต้องได้รับการช่วยเหลือจากชาติอื่นๆ ในหลายๆ ด้านอยู่อีก ต่อไป โดยเฉพาะการขอเข้าเป็นสมาชิกของประชาคมอาเซียนที่ติมอร์ ตะวันออก ไม่อาจที่หลีกเลี่ยงการพึ่งพาจากกลุ่มประเทศที่เป็นสมาชิกอยู่  สสส · ThaiBev Sports ทีมชาติไทย U17 อยู่ร่วมสาย มาเลเซีย, ติมอร์, ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน เลสเต และ ออสเตรเลีย ต่อด้วย ชิงแชมป์เอเชีย

ติมอร์-เลสเต จะก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกลำดับที่ 11 ของอาเซียน หลังชาติสมาชิกอาเซียนรับรองในหลักการ ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ล่าสุดได้รับรองในหลักการ ผู้นำอาเซียนรับรองโรดแมปการเข้าเป็นสมาชิกอาเซียนของติมอร์-เลสเต ตามแผนงาน 3 ด้าน การเมืองและความมั่นคง เศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม เผยด้านเศรษฐกิจ

Quantity:
Add To Cart