เจาะช่องบริจาค รุ่น TS670 รับทำป้ายติดหน้าตู้บริจาค ระบุข้อความได้

THB 0.00

ตู้ บริจาค “ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม” - กรณีการรับเงินสดผ่านตู้บริจาคไม่ต้องออกใบเสร็จรับเงินให้หัวหน้าหน่วยบริการแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่การเงินตรวจนับเงินจากตู้บริจาค และน าเงินพร้อมทั้งรายงานสรุปจ านวนเงินที่ได้รับผ่าน

รายละเอียดสินค้า ตู้บริจาคแบบต่างๆ : ตู้บริจาคงานไม้ โปรดสั่งล่วงหน้า ตู้บริจาค - มีหลายรุ่น หลายโรงงาน สแตนเลส งานไม้ธรรมดา งานไม้สวย หน่วยขนาดของสินค้า บางโรงงานเซนติเมตร , บาง ตู้ atm กสิกรใกล้ฉัน “ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม” - กรณีการรับเงินสดผ่านตู้บริจาคไม่ต้องออกใบเสร็จรับเงินให้หัวหน้าหน่วยบริการแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่การเงินตรวจนับเงินจากตู้บริจาค และน าเงินพร้อมทั้งรายงานสรุปจ านวนเงินที่ได้รับผ่าน

ปริมาณ:
ตู้ บริจาค
Add to cart

ตู้ บริจาค “ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม” - กรณีการรับเงินสดผ่านตู้บริจาคไม่ต้องออกใบเสร็จรับเงินให้หัวหน้าหน่วยบริการแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่การเงินตรวจนับเงินจากตู้บริจาค และน าเงินพร้อมทั้งรายงานสรุปจ านวนเงินที่ได้รับผ่าน

ตู้แช่แข็งขนาดเล็ก รายละเอียดสินค้า ตู้บริจาคแบบต่างๆ : ตู้บริจาคงานไม้ โปรดสั่งล่วงหน้า ตู้บริจาค - มีหลายรุ่น หลายโรงงาน สแตนเลส งานไม้ธรรมดา งานไม้สวย หน่วยขนาดของสินค้า บางโรงงานเซนติเมตร , บาง

“ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม” - กรณีการรับเงินสดผ่านตู้บริจาคไม่ต้องออกใบเสร็จรับเงินให้หัวหน้าหน่วยบริการแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่การเงินตรวจนับเงินจากตู้บริจาค และน าเงินพร้อมทั้งรายงานสรุปจ านวนเงินที่ได้รับผ่าน