ต่อ พ ร บ รถยนต์ ไม่มีเล่มทำได้ไหม เรื่องน่ารู้ก่อนนำรถไปขอสินเชื่อ

THB 1000.00
ต่อ พรบ

ต่อ พรบ  ต่อ พ ร บ รถยนต์ 2567 กี่บาท รถยนต์โดยสาร รถยนต์ที่นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง 600 บาท รถยนต์เกิน 7 ที่นั่ง ไม่เกิน 15 ที่นั่ง 1,100 บาท รถยนต์โดยสารเกิน 7 ที่นั่ง เกิน รู้หรือไม่ว่า พ ร บและภาษีรถยนต์ ไม่เหมือนกัน สองสิ่งนี้ต้องต่อพร้อมกันทุกปี เราสามารถดำเนินการผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งวิธีต่อพรบ และชำระภาษีรถออนไลน์

สามารถซื้อพรบโดยกำหนดวันหมดอายุได้ โดยเพิ่มเงินตามเวลาคุ้มครองจริง กำหนด1ปี เป็นแค่มาตรฐานทั่วไป ส่วนตัว รถทุกคันจะต่อพรบสิ้นสุดวันเดียวกับ กำหนดเสียภาษี เพราะแค่ดูที่ป้ายวงกลม ก็รู้วันหมดอายุพรบ ไม่ การต่ออายุภาษีรถยนต์เป็นเรื่องที่ผู้ใช้รถไม่ควรละเลย และจำเป็นต้องต่อทุกปีตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ เนื่องจากการต่อภาษีรถยนต์มีผลทางกฎหมาย และมีความเกี่ยวข้องในเรื่องของ พรบ รถยนต์และประกันภัยต่าง ๆ

ต่อ พ ร บ รถยนต์ที่ไหนดี ให้ชีวิตดีไม่ต้องไปไกลถึงขนส่ง · 1 ทำด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ · 2 ทำได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านคุณ · 3 ห้างสรรพสินค้า · 4 ธนาคารเพื่อการเกษตร · 5 เคาน์เตอร์เซอร์วิส เอกสารสำคัญในการต่อ พ ร บ รถยนต์และต่อ พ ร บ รถจักรยานยนต์มีอะไรบ้าง? · สำเนาบัตรประชาชน · เล่มทะเบียนรถตัวจริงหรือสำเนาก็ได้ · ใบตรวจสภาพรถจาก ตรอ

Quantity:
Add To Cart