ศรีธนญชัย l นิทานพื้นบ้าน

THB 1000.00
นิทาน ศรี ธน ญ ชัย

นิทาน ศรี ธน ญ ชัย  ศรี ธน ญ ชัย ” ที่ ประชาชน เล่า เป็น นิทาน คัดค้าน การ ปกครอง ที่ ป่าเถื่อน ของ กษัตริย์ มา บิดเบือน เพราะ การ กระทํา ของ ตนเอง เป็นการ ขู่ การ แข็งข้อ ของ ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง ที่มา : เล่าเพื่อเก็บรวบรวมนิทานพื้นบ้าน รหัสชุดข้อมูล: TH-ST-MSU-016; ชื่อเรื่องหลัก : ศรีธนนชัย ตอนเลี้ยงน้อง; ชื่อเรื่องรอง : -; ประเภท : นิทานชีวิต

ศรีธนญชัย ฉบับการ์ตูน, Category: หนังสือ > หนังสือเด็ก > หนังสือเด็ก > นิทาน > , Author: กาย เบ็ญจ์, ส่งเสริมภูมิปัญญา พัฒนาการอ่าน เหมาะสำหรับการอ่านเพื่อส่งเสริมวิชาภาษาไทย ศรีธนญชัย เรื่องราวการใช้ปฏิภาณไหวพริบและสติปัญญา สอดแทรกข้อคิด ซึ่งมีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่หากใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาดก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ฿ ฿ สินค้า

ศรีธนญชัย เป็นนิทานพื้นบ้านที่รู้จักกันแพร่หลายของไทย มีตัวเอกของเรื่องคือศรีธนญชัยที่มีภาพลักษณ์เจ้าปัญญา ฉลาดแกมโกง และเป็นตัวตลก วรรณกรรมเรื่องศรีธนญชัยมีลักษณะเป็นมุขปาฐะหรือเรื่องเล่าของชาวบ้าน วรรณคดีไทย ศรีธนญชัย เรื่องราวการใช้ไหวพริบและสติปัญญาสอดแทรกแง่คิดของศรีธนญชัย ผู้ใช้ปัญญาอย่างชาญฉลาด แก้ไขปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ และได้สร้างวีรกรรมอันหาญกล้าด้วยสติปัญญาอัน

Quantity:
Add To Cart