น้ำตกเหวโหลม ชุมพร

THB 1000.00
น้ํา ตก เหว โหล ม

น้ํา ตก เหว โหล ม  น้ำตกเหวโหลม ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 บ้านบกไฟ ต ปากทรง อ พะโต๊ะ จ ชุมพร น้ำตกเหวโหลมเป็นน้ำตกที่มีน้ำไหล จากหน้าผาสูง 80 เมตร แวดล้อม ยิ่งในช่วงหน้าฝนน้ำตกจะไหลแรง ออกเดินทางไปเที่ยว ชุมพร กันดีกว่า เพราะเราจะพาทุกคนไปคลายร้อนกันที่ น้ำตกเหวโหลม อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติสวยๆ รายล้อม มากมาย ทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ นกน้อยนานาชน

ข้อมูลรายละเอียด ชื่อสินค้าผลิตภัณฑ์ ท่องเที่ยวน้ำตก 200 บาท คำอธิบาย : มีน้ำตกบริเวณพื้นที่มากมาย ท่ามกลางพันธุ์ไม้ที่สมบูรณ์และหลากลายรมถึงสมุนไพรชนิดต่างๆ การเตรียมตัวก่อนการทำกิจกรรม : เสื้อผ้าที่ ข้อมูลรายละเอียด ชื่อสินค้าผลิตภัณฑ์ ท่องเที่ยวน้ำตก 200 บาท คำอธิบาย : มีน้ำตกบริเวณพื้นที่มากมาย ท่ามกลางพันธุ์ไม้ที่สมบูรณ์และหลากลายรมถึงสมุนไพรชนิดต่างๆ การเตรียมตัวก่อนการทำกิจกรรม : เสื้อผ้าที่

ชุมชนเหวโหลม ชุมชนแห่งความพอดี และพอเพียง สำผัสกับทะเลหมอกตลอดทั้งปี กิจกรรมล่องแพ และศึกษาเส้นทางธรรมชาติ ชมดอกบัวผุดที่หาชมได้ยาก รวมถึงเป็น ออกเดินทางไปเที่ยว ชุมพร กันดีกว่า เพราะเราจะพาทุกคนไปคลายร้อนกันที่ น้ำตกเหวโหลม อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติสวยๆ รายล้อม มากมาย ทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ นกน้อยนานาชน

Quantity:
Add To Cart