การสวนหัวใจ หรือ CAG

THB 1000.00
บอลลูน หัวใจ

บอลลูน หัวใจ  การปฏิบัติตัวหลังทำบอลลูนหัวใจเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาล · ต้องนอนราบอย่างน้อยประมาณ 6 – 10 ชั่วโมง หลังทำการตรวจสวนหัวใจ · ระหว่างนี้ควรจะดื่มน้ำ ประมาณ 1 ลิตร หากไม่มีข้อจำกัดเรื่องน้ำดื่ม เพื่อขับสารทึบ แชร์ประสบการณ์การทำบอลลูนหัวใจ เป็นการรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตันที่ใช้เวลาไม่นาน และพักฟื้นได้อย่างรวดเร็ว เป็นอีกทางเลือกนอกจากการผ่าตัด มีโอกาสเกิดผลข้างเคียงน้อยมาก และ

แต่หากหลอดเลือดหัวใจตีบมากแล้ว จำเป็นต้องรักษาเพิ่มเติมโดยการขยายด้วยบอลลูน และใส่ขดลวดที่หลอดเลือดหัวใจบริเวณที่มีการตีบ ผู้ป่วยบางรายที่มีหลอดเลือดตีบในตำแหน่งที่สำคัญหรือตีบหลายจุด อาจจำเป็นต้องได้ ลวดค้ำยันผนังหลอดเลือด ; การขยายลิ้นหัวใจไมตรัล ด้วยบอลลูน ; การแก้ไขภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (EP + RF

หมอศัลย์ฯ แชร์ประสบการณ์ทำ บอลลูนหัวใจ รักษาหลอดเลือดหัวใจตีบ · วูบ หน้ามืด เหมือนมีคนมาปิดไฟ · หลอดเลือดหัวใจเสื่อม ต้องสวนหัวใจ ขยายหลอดเลือด · ทำบอลลูน ใส่ขดลวด ขยายเส้นเลือดหัวใจ · โรค บอลลูนหัวใจ เรื่องที่ผู้ป่วยโรคหัวใจควรรู้ บอลลูน หัวใจ รายการแพ็กเเกจ, จำนวนวันนอน รพ , ราคา การผ่าตัดหลอดเลือดคอที่ไปเลี้ยงสมอง, 4, 380,000 การผ่าตัดทำทางเบี่ยงของหลอดเลือดหัวใจ ระดับ

Quantity:
Add To Cart