ครัวอารีย์บังหมาด บางพัฒน์ #huaweiy7a #thailand

THB 0.00

บางพัฒน์ พังงา อย่างไม่เป็นทางการ ของบางจังหวัด ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น ที่จ ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ลงสมัครที่ อ บางประเภททำงานได้

DAY2 มาแล้วจ้าาา มาต่อกันที่ #พังงา ที่ร้าน #ซีฟู้ด จุกๆ หัวละ 250 บาท แต่ได้ #ปู #กุ้ง #หมึก #ปลา #กั้ง ครบ!! ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ บอกเลยว่า สดมากแม่~ ใครอยากได้แพลนทริป เมืองพังงา ร้านครัวอารีย์ บังหมาด อยู่ในชุมชนบางพัฒน์ ซึ่งเป็นชุมชนมุสลิม ออกมานอกตัวเมืองพังงาเล็กน้อย กฎ กติกา สำหรับการทานอาหารที่นี่ คิดหัวละ 250 บาท ไม่รวมข้าวและเครื่องดื่ม ถ้ามา 2 คน สั่งอาหารได้ 5 อย่าง

ปริมาณ:
บางพัฒน์ พังงา
Add to cart

บางพัฒน์ พังงา อย่างไม่เป็นทางการ ของบางจังหวัด ผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น ที่จ ภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ลงสมัครที่ อ บางประเภททำงานได้

เหมืองแร่ พังงา DAY2 มาแล้วจ้าาา มาต่อกันที่ #พังงา ที่ร้าน #ซีฟู้ด จุกๆ หัวละ 250 บาท แต่ได้ #ปู #กุ้ง #หมึก #ปลา #กั้ง ครบ!! ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ บอกเลยว่า สดมากแม่~ ใครอยากได้แพลนทริป

ร้านครัวอารีย์ บังหมาด อยู่ในชุมชนบางพัฒน์ ซึ่งเป็นชุมชนมุสลิม ออกมานอกตัวเมืองพังงาเล็กน้อย กฎ กติกา สำหรับการทานอาหารที่นี่ คิดหัวละ 250 บาท ไม่รวมข้าวและเครื่องดื่ม ถ้ามา 2 คน สั่งอาหารได้ 5 อย่าง