บ่อพันขัน บ่อน้ำโบราณ

THB 0.00

บ่อ พัน ขัน บ่อพันขัน เป็นพื้นที่แหล่งอารยะธรรมที่สำคัญ มีลักษณะเป็นบ่อน้ำขนาดเล็กบนหินทรายแดงมีน้ำใสไหลออกมาตลอด รสชาติจืดสนิททั้งที่อยู่ท่ามกลางแหล่งหินเกลือใต้ดิน ตั้งอยู่ใจกลางทุ่งกุลาร้องไห้ ตั้งอยู่ในเขตวัดเกาะบ่อ

3:53 · Go to channel เพลง ฮัก ถวายกำลังใจกรมสมเด็จพระเทพฯ 1 ร 23 พัน 4 INF234•27K views · 4:22 · Go to channel ฮัก บ่อ น้ํา มัน ใน ไทย ตั้งอยู่ในเขตตำบลเด่นราษฎร์ อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด บริเวณทางด้านตะวันออกของห้วยเค็มประมาณ100 เมตร โดยทางฝั่งตะวันตกเป็นพื้นที่ตำบลจำปาขัน อ สุวรรณภูมิ ส่วนฝั่งตะวันออกเป็นพื้นที่ของต เด่นราษฎร์

ปริมาณ:
บ่อ พัน ขัน
Add to cart

บ่อ พัน ขัน  บ่อพันขัน เป็นพื้นที่แหล่งอารยะธรรมที่สำคัญ มีลักษณะเป็นบ่อน้ำขนาดเล็กบนหินทรายแดงมีน้ำใสไหลออกมาตลอด รสชาติจืดสนิททั้งที่อยู่ท่ามกลางแหล่งหินเกลือใต้ดิน ตั้งอยู่ใจกลางทุ่งกุลาร้องไห้ ตั้งอยู่ในเขตวัดเกาะบ่อ

บ่อนสยาม 3:53 · Go to channel เพลง ฮัก ถวายกำลังใจกรมสมเด็จพระเทพฯ 1 ร 23 พัน 4 INF234•27K views · 4:22 · Go to channel ฮัก

ตั้งอยู่ในเขตตำบลเด่นราษฎร์ อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด บริเวณทางด้านตะวันออกของห้วยเค็มประมาณ100 เมตร โดยทางฝั่งตะวันตกเป็นพื้นที่ตำบลจำปาขัน อ สุวรรณภูมิ ส่วนฝั่งตะวันออกเป็นพื้นที่ของต เด่นราษฎร์