เสียดาย ถ้าบ้านเสานักที่ลำปาง จะถูกขายและถูกรื้อ

THB 0.00

บ้าน เสา นัก ลํา ปาง บ้านเสานัก ตั้งอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นบ้านที่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นมากหลังหนึ่งในจังหวัดลำปาง เป็นบ้านไม้ที่มี เสาไม้สัก มากถึง 116 ต้น จึงเรียกว่าบ้านเสานัก ตามภาษาพื้นเมือง “นัก”

อัพเดทพื้นที่ให้บริการ AIS 5G เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เพื่อคนไทยทุกคน, สถานี 5G, แผนที่เสา 5G, เช็คพื้นที่ให้บริการ 5G AIS  บ้านโพบอล ข้อมูลพิพิธภัณฑ์ บ้านเสานัก เป็นชื่อภาษาเมือง หมายถึง บ้านที่มีเสาจำนวนมาก ก่อสร้างเมื่อปี พ ศ 2428 โดยหม่องจันโอง จันทรวิโรจน์ ชาวพม่าที่มาตั้งรกรากในช่วงลำปางเป็นศูนย์กลาง

ปริมาณ:
บ้าน เสา นัก ลํา ปาง
Add to cart

บ้าน เสา นัก ลํา ปาง บ้านเสานัก ตั้งอยู่ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นบ้านที่มีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นมากหลังหนึ่งในจังหวัดลำปาง เป็นบ้านไม้ที่มี เสาไม้สัก มากถึง 116 ต้น จึงเรียกว่าบ้านเสานัก ตามภาษาพื้นเมือง “นัก”

บ้านลม อัพเดทพื้นที่ให้บริการ AIS 5G เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เพื่อคนไทยทุกคน, สถานี 5G, แผนที่เสา 5G, เช็คพื้นที่ให้บริการ 5G AIS

ข้อมูลพิพิธภัณฑ์ บ้านเสานัก เป็นชื่อภาษาเมือง หมายถึง บ้านที่มีเสาจำนวนมาก ก่อสร้างเมื่อปี พ ศ 2428 โดยหม่องจันโอง จันทรวิโรจน์ ชาวพม่าที่มาตั้งรกรากในช่วงลำปางเป็นศูนย์กลาง