ความลับใน 'บ้าน' : สถานที่สร้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เป็นปีศาจแห่งความสุข

THB 0.00

บ้าน โร นั ล โด้ เอ็มบัปเป้ เป็นแฟนบอล มาดริด มาตั้งแต่เด็กแล้ว รวมถึงเคยไปทดสอบฝีเท้าที่ ราชันชุดขาว สมัยที่ยังเป็นเพียงเยาวชนด้วย ซึ่งช่วงนั้นเขาก็ได้เจอกับ โรนัลโด้ เช่นกัน ทีมนี้มูลค่าเกือบสี่หมื่นล้าน

และคิดว่านักเตะที่จะได้เป็นดาวซัลโว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 อันดับที่หนึ่ง คือ แฮรรี่ เคน ทีมชาติอังกฤษ ร้อยละ 21 อันดับที่สอง คือ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทีมชาติ บ้านนผลบอล Funchal Madeira ประเทศโปรตุเกส บ้านเกิด Ronaldo โรงแรม และ พิพิธภัณฑ์ ของโรนัลโด้ #เรือสำราญ #งานต่างประเทศ #โปรตุเกส #ronaldo #cr7

ปริมาณ:
บ้าน โร นั ล โด้
Add to cart

บ้าน โร นั ล โด้ เอ็มบัปเป้ เป็นแฟนบอล มาดริด มาตั้งแต่เด็กแล้ว รวมถึงเคยไปทดสอบฝีเท้าที่ ราชันชุดขาว สมัยที่ยังเป็นเพียงเยาวชนด้วย ซึ่งช่วงนั้นเขาก็ได้เจอกับ โรนัลโด้ เช่นกัน ทีมนี้มูลค่าเกือบสี่หมื่นล้าน

บ้านบอลผลบอล และคิดว่านักเตะที่จะได้เป็นดาวซัลโว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 อันดับที่หนึ่ง คือ แฮรรี่ เคน ทีมชาติอังกฤษ ร้อยละ 21 อันดับที่สอง คือ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทีมชาติ

Funchal Madeira ประเทศโปรตุเกส บ้านเกิด Ronaldo โรงแรม และ พิพิธภัณฑ์ ของโรนัลโด้ #เรือสำราญ #งานต่างประเทศ #โปรตุเกส #ronaldo #cr7