ปราสาทหินพิมาย อ พิมาย จ นครราชสีมา

THB 0.00

ปราสาท หิน พิมาย pantip สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยว พิมาย ไนท์ ไลท์อัพ จะจัดทุกคืนวันศุกร์- เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และเทศกาลสำคัญตลอดเดือนธันวาคม 2566 ไปถึงเดือนมกราคม 2567 ในช่วงเวลา น

นั่งเล่นคลายร้อนกันสักพัก เราก็เตรียมเดิทางกันต่อไปยัง อ นางรอง จ บุรีรัมย์ครับ เรามีแผนที่จะเดินทางต่อไปยังปราสาทหินพนมรุ้ง หรือปราสาทหินสีชมพู ( ปราสาทหินพิมาย เรียกว่าปราสาทหินสีชาว ปราสาทหลังนี้ใช้ ปราสาท หิน เมือง ต่ํา พอดีช่วงเทศกาลเที่ยวพิมายจะไปเที่ยวสัก2วันค่ะ รบกวนแนะนำที่พักใกล้ๆปราสาทหินพิมาย หรือละแวกใกล้เคียงให้หน่อยนะคะ เป็นโรงแรมหรือว่ารีสอร์ทก็ได้ค่ะ แท๊กห้องไม่ถูกต้องขอโทษด้วยนะคะโพสต์ครั้งแรกค่ะ

ปริมาณ:
ปราสาท หิน พิมาย pantip
Add to cart

ปราสาท หิน พิมาย pantip สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยว พิมาย ไนท์ ไลท์อัพ จะจัดทุกคืนวันศุกร์- เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และเทศกาลสำคัญตลอดเดือนธันวาคม 2566 ไปถึงเดือนมกราคม 2567 ในช่วงเวลา น

ปราสาท วัด พู นั่งเล่นคลายร้อนกันสักพัก เราก็เตรียมเดิทางกันต่อไปยัง อ นางรอง จ บุรีรัมย์ครับ เรามีแผนที่จะเดินทางต่อไปยังปราสาทหินพนมรุ้ง หรือปราสาทหินสีชมพู ( ปราสาทหินพิมาย เรียกว่าปราสาทหินสีชาว ปราสาทหลังนี้ใช้

พอดีช่วงเทศกาลเที่ยวพิมายจะไปเที่ยวสัก2วันค่ะ รบกวนแนะนำที่พักใกล้ๆปราสาทหินพิมาย หรือละแวกใกล้เคียงให้หน่อยนะคะ เป็นโรงแรมหรือว่ารีสอร์ทก็ได้ค่ะ แท๊กห้องไม่ถูกต้องขอโทษด้วยนะคะโพสต์ครั้งแรกค่ะ