พิธีโกนจุก มงคลพิธีเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่

THB 0.00

ผม จุก ฟลุค เกริกพล” จุก สูญเสียน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” พ้อคิดว่าเขาต้องเป็นคนจัดงานศพให้ผม! เผยทำบุญให้เบียร์ จากไม่ค่อยอินศาสนา แต่ขนลุก คิดว่าน้องมาหา เสียดายไปเร็วมาก

พ่อจ๋าสุดหล่อ!!ทรงผมมัดจุก พ่อร้องลูกสาวออกสเต็ปเต้นสุดน่ารัก 194 views · 29 minutes agomore นก พงศกร หมอลำเสียงวิหค 315K  ผมทรงมหาดไทย สาเหตุที่เด็กไทยสมัยก่อนต้องไว้ผมจุก ผมเปียของเด็กสมัยก่อนนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องของความเชื่อแล้ว เชื่อกันว่าเด็กที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บไข้กระเซาะกระแซะบ่อยๆ ให้ไว้ผมจุก หรือผมเปียแล้วจะหายจากอาการป่วย

ปริมาณ:
ผม จุก
Add to cart

ผม จุก ฟลุค เกริกพล” จุก สูญเสียน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” พ้อคิดว่าเขาต้องเป็นคนจัดงานศพให้ผม! เผยทำบุญให้เบียร์ จากไม่ค่อยอินศาสนา แต่ขนลุก คิดว่าน้องมาหา เสียดายไปเร็วมาก

ผมบอล พ่อจ๋าสุดหล่อ!!ทรงผมมัดจุก พ่อร้องลูกสาวออกสเต็ปเต้นสุดน่ารัก 194 views · 29 minutes agomore นก พงศกร หมอลำเสียงวิหค 315K

สาเหตุที่เด็กไทยสมัยก่อนต้องไว้ผมจุก ผมเปียของเด็กสมัยก่อนนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องของความเชื่อแล้ว เชื่อกันว่าเด็กที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บไข้กระเซาะกระแซะบ่อยๆ ให้ไว้ผมจุก หรือผมเปียแล้วจะหายจากอาการป่วย