ฟูจิโกะฟูจิโอะ คนวาด โดราเอมอน สภาพบ้าน

THB 0.00

ฟูจิ โกะ ฟูจิ โอะ ฟูจิ ชั้น 5, เรียนรู้พิธีชงชาญี่ปุ่น, กรุงโตกียว โกะ, อุทยานแห่งชาติคามิโคจิ, ย่านเมืองเก่าซันมาจิ โอะ, ชมทุ่งดอกโคเคียและคอสมอส ณ สวนฮิตาชิ, เก็บแอป

ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ ศิลปินมังงะผู้สร้างสรรค์ “โดราเอมอน” ให้เราได้รู้จักกันจนเป็นมังงะในตำนานที่คนทุกเพศทุกวัยจำนวนมากชื่นชอบและหลงรักเจ้าหุ่นยนต์แมวไร้หูสีน้ำเงินตัวนี้ ครีเอทีฟสตูดิโอชื่อดัง ปาจิงโกะ Aiko อ่านว่า ไอโกะ อาอิโกะ แปลว่า เด็กสาวผู้น่ารัก, เด็กอันเป็นที่รัก Fumio อ่านว่า ฟูมิโอะ แปลว่า ฝักใฝ่ในการเรียน อ่านว่า ฟูจิกิ แปลว่า ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ

ปริมาณ:
ฟูจิ โกะ ฟูจิ โอะ
Add to cart

ฟูจิ โกะ ฟูจิ โอะ ฟูจิ ชั้น 5, เรียนรู้พิธีชงชาญี่ปุ่น, กรุงโตกียว โกะ, อุทยานแห่งชาติคามิโคจิ, ย่านเมืองเก่าซันมาจิ โอะ, ชมทุ่งดอกโคเคียและคอสมอส ณ สวนฮิตาชิ, เก็บแอป

ฟูจิคูระ ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ ศิลปินมังงะผู้สร้างสรรค์ “โดราเอมอน” ให้เราได้รู้จักกันจนเป็นมังงะในตำนานที่คนทุกเพศทุกวัยจำนวนมากชื่นชอบและหลงรักเจ้าหุ่นยนต์แมวไร้หูสีน้ำเงินตัวนี้ ครีเอทีฟสตูดิโอชื่อดัง

Aiko อ่านว่า ไอโกะ อาอิโกะ แปลว่า เด็กสาวผู้น่ารัก, เด็กอันเป็นที่รัก Fumio อ่านว่า ฟูมิโอะ แปลว่า ฝักใฝ่ในการเรียน อ่านว่า ฟูจิกิ แปลว่า ภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ