VLOG ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว เที่ยวกรุงเทพ 1 วันเต็ม! l Frennicha

THB 1000.00
ภารกิจ เที่ยว

ภารกิจ เที่ยว  2567 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังเดินทางกลับจากปฎิบัติภารกิจ เที่ยวบิน นอกจากนั้นจะเชิญชวนประชุมบิสเนสฟอ นายเศรษฐา กล่าวว่า ขณะที่  ต้มผัดแกงทัวร์อีพีนี้ เรามาอยู่กันที่เกาะเกร็ด หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชื่อ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า เกาะเกร็ดมีอะไรน่าเที่ยว! วันนี้เราจะพาทุกคนมาตะลุยเที่ยว แถมภารกิจสุดสนุกให้ลุ้นไปตาม ๆ กัน

นายกฯเศรษฐาลงปัตตานี เริ่มภารกิจเที่ยวใต้สุดใจ พลิกภาพจำการท่องเที่ยว จชต No views · 5 minutes agomore News nbt songkhla  หนึ่งในภารกิจลงพื้นที่ภาคเหนือตอนบนครั้งนี้ ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คือการผลักดันด้านการท่องเที่ยว ซึ่งวันนี้ก็จะเริ่มคิกออฟที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะกระจายไปทั่วประเทศ เพื่อผลัก

ในช่วง ตั้งแต่ 7 - 9 มิถุนายน นายกรัฐมนตรี มีภารกิจที่ภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง วันนี้ได้เปิดกิจกรรม เปิดเมืองน่าเที่ยว ที่จังหวัดเชียงใหม่ บทสัมภาษณ์คุณบอล กับการทำภารกิจ 77 จังหวัด 148 อุทยานแห่งชาติ ท่องเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์สองล้อคู่ใจ การเดินทางแบบไม่ได้วางเป้าหมาย ค่ำไหนนอนนั่น ปลดปล่อยตัวเองสู่อิสระ

Quantity:
Add To Cart