ยี่เข่ง คู่มือการดูแล

THB 1000.00
ยี่เข่ง ความเชื่อ

ยี่เข่ง ความเชื่อ  ต้นยี่เข่ง ความเชื่อคือ จะช่วยให้ผู้ปลูกมีอายุยืนยาว ส่งเสริมความสำเร็จในเป้าหมายที่ปรารถนา นำพาความเจริญรุ่งเนืองมาให้ผู้ปลูกและครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นไม้ดอกทนแดด ยี่เข่ง ชื่อสามัญ Crape myrtle, Crape flower, Indian lilac ยี่เข่ง ชื่อวิทยาศาสตร์ Lagerstroemia indica L จัดอยู่ในวงศ์ตะแบก สมุนไพรยี่เข่ง มีชื่อท้องถิ่นอื่น

ยี่เข่ง ชื่อแปลว่า สอง เป็นคู่ สมดุลย์ สมบูรณ์ สะพรั่ง ยี่เข่ง Crape myrtle, Crape flower, Indian lilac ชื่อวิทยาศาสตร์ Lagerstroemia indica L จัดอยู่ในวงศ์ LYTHRACEAE สมุนไพร ต้นยี่เข่ง ความเชื่อ คือ? แนะนำไม้ดอกทนแดด ออกดอกตลอดปี ยี่เข่ง ความเชื่อ #ไม้ประดับ #ไม้สวยงาม #ยี่เข่ง#วิธีขยายพันธุ์ยี่เข่ง#การตอนกิ่ง #การปลูกยี่เข่ง ยี่เข่ง จะมีความเหมือนและไม่เหมือนกันอย่างไร

ยี่เข่ง ชื่อสามัญ Crape myrtle, Crape flower, Indian lilac ยี่เข่ง ชื่อวิทยาศาสตร์ Lagerstroemia indica L จัดอยู่ในวงศ์ตะแบก สมุนไพรยี่เข่ง มีชื่อท้องถิ่นอื่น ต้นยี่เข่ง ความเชื่อคือ จะช่วยให้ผู้ปลูกมีอายุยืนยาว ส่งเสริมความสำเร็จในเป้าหมายที่ปรารถนา นำพาความเจริญรุ่งเนืองมาให้ผู้ปลูกและครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นไม้ดอกทนแดด

Quantity:
Add To Cart