ขั้นตอนการตรวจสอบภาษี หัก ณ ที่จ่าย

THB 1000.00
ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย

ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย  ภ ง ด 3 คือแบบยื่นเพื่อแจ้งการหักภาษี ณ ที่จ่าย ของนิติบุคคล ที่ทำธุรกรรมกับบุคคลธรรมดา ที่เจ้าของธุรกิจ จะต้องหักออกจากค่าจ้างที่จ้างบุคคลภายนอกให้มาทำงานให้บริษัท  ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย เป็นการจัดเก็บภาษีล่วงหน้า ซึ่งถือว่าเป็นวิธีเสียภาษีที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นการเสียภาษีที่กำหนดให้ผู้จ่ายเงินได้ หักภาษีก่อนที่จะมีการจ่ายเงินได้ให้แก่ผู้มีเงินได้

การขอคืนภาษีหัก ณ ที่จ่าย สามารถทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1 ยื่นคำขอหักภาษี ณ ที่จ่าย ให้กรอกฟอร์ม พร้อมแนบไฟล์หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย บน biz ภายใน 60 วันนับจากวันชำระ ของหน่วยงานมีความครบถ้วนถูกต้อง จึงขอยกเลิกหนังสือดังกล่าวข้างต้น และได้จัดทำหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย พร้อมคำอธิบายวิธีการกรอกรายการให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

หักภาษีไว้ต้องยื่นภาษี? 6:21 ภาษีที่หักแล้วจบ Final TAX 7:53 หนังสือรับรองการหักภาษี 8:44 ปัญหาของภาษีหัก ณ ที่จ่าย 9:00 แนวทางในการ ต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย นำส่งตามแบบ ภ ง ด 3 เงินได้จากการให้เช่าทรัพย์สิน เงินได้จากวิชาชีพอิสระ คือ วิชากฎหมาย การประกอบโรคศิลปะ วิศวกรรม สถาปัตยกรรม การบัญชี

Quantity:
Add To Cart