คู่มือการปฏิบัติงานการตรวจสอบ กรณีที่ไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP

THB 0.00

ระบบ จัด ระบบแบบแผนที่ดี นอกจากนี้ยังมีหน้าที่เพิ่มเติมดังต่อไปนี้ 1) ทําหน้าที่รับสินค้าเพื่อเก็บรักษาไว้ในคลังสินค้าอย่างมีระบบ โดยจะต้องมีการจัดทําเอกสารในการ 9

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ 1) เพื่อศึกษาระดับความรู้ความเข้าใจของเจ้าหน้าที่พัสดุ ในส านักงานของส านักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับระบบการจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์(e ระบบmis คู่มือการย้อนการจัดซื้อ - จัดจ้าง ในระบบ e – GP จนถึงการยกเลิกโครงการ จัดท าโดย นางวรงค์พร มั่งมี เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน โทร 090-2810252

ปริมาณ:
ระบบ จัด
Add to cart

ระบบ จัด ระบบแบบแผนที่ดี นอกจากนี้ยังมีหน้าที่เพิ่มเติมดังต่อไปนี้ 1) ทําหน้าที่รับสินค้าเพื่อเก็บรักษาไว้ในคลังสินค้าอย่างมีระบบ โดยจะต้องมีการจัดทําเอกสารในการ 9

ระบบregis การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ 1) เพื่อศึกษาระดับความรู้ความเข้าใจของเจ้าหน้าที่พัสดุ ในส านักงานของส านักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับระบบการจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์(e

คู่มือการย้อนการจัดซื้อ - จัดจ้าง ในระบบ e – GP จนถึงการยกเลิกโครงการ จัดท าโดย นางวรงค์พร มั่งมี เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน โทร 090-2810252