รัสเซล โครว์ โพสต์คลิป ได้เพื่อนใหม่

THB 1000.00
รัสเซล โครว์

รัสเซล โครว์  ผีร้ายยังต้องเหวอเมื่อเจอ รัสเซล โครว์ การไล่ผีสุดดิบ ดุ โหดของ #โป๊ปปราบผี ตังตึง! #ThePopesExorcist ฉายแล้ววันนี้ ซื้อตั๋วผ่านแอป:  รัสเซล โครว์ ที่เคยได้รับบทสำคัญเป็นพ่อของ Superman ในจักรวาล DC ล่าสุดเตรียมโผล่ในจักรวาล MCU และจะได้ร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ถึง 2 เรื่อง!

Gladiator ภาพยนตร์แนวประวัติศาตร์ฟอร์มยักษ์ กำกับการแสดงโดย ริดลีย์ สก็อตต์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งคว้ารางวัล และรายได้ทั่วโลกมากมาย ยังทำให้ รัสเซล โครว์ ในบท แม็กซิมัส คว้ารางวัลออ รัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ย้ำผ่าน ทวิตเตอร์ @russellcrowe ระหว่างเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ บอกเล่าถึงความงดงามชายทะเลยามเย็นภูเก็ต

ที่นักแสดงฮอลลีวูด รัสเซลล์ โครว์ ประทับใจที่เมื่อ 4 ปีก่อน ด ต อนิรุธใช้ความอ่อนโยนและความเมตตา เกลี้ยกล่อมและสวมกอดหนุ่มเครียดกีตาร์หาย ทำร้ายตัวเองบน สน ห้วยขวาง เมื่อเดินทาง ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แนวประวัติศาสตร์ ที่โด่งดังและได้รับความนิยมไปทั่วโลกพร้อมกวาดรายได้อย่างมหาศาล ทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย และทำให้ 'รัสเซล โครว์' ในบท 'แม็กซิมัส' ได้รับรางวัลนักแสดงนำฝ่ายชายยอด

Quantity:
Add To Cart