ทำความรู้จักกับ ภาษี แต่ละประเภท

THB 1000.00
รายได้ ภาษี

รายได้ ภาษี  ว่าด้วยเรื่องการเสียภาษี ประชาชนชาวไทยที่มีเงินได้ทุกคน มีหน้าที่ในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้ เมื่อเป็นผู้มีรายได้ใน ผู้ที่ต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทุกคน ล้วนแต่ควรหาวิธีลดหย่อนภาษีทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เสียภาษี 5% หรือ 30% ก็ตาม เพราะแม้ว่าคุณจะมีรายได้รวมเพียง 150,001 บาทต่อปีที่เสียภาษีเพียง 5% ก็คิดเป็นเงินกว่า

ไขข้อสงสัยรายได้เท่าไหร่ต้องเสียภาษี พร้อมวิธีคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา พร้อมอธิบายครบถึง วิธีคำนวณภาษี ตารางอัตราภาษี ค่าลดหย่อน  ผู้ที่ต้องเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทุกคน ล้วนแต่ควรหาวิธีลดหย่อนภาษีทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เสียภาษี 5% หรือ 30% ก็ตาม เพราะแม้ว่าคุณจะมีรายได้รวมเพียง 150,001 บาทต่อปีที่เสียภาษีเพียง 5% ก็คิดเป็นเงินกว่า

#ภาษีทางตรง คือ ภาษีที่เก็บจากบุคคลธรรมดาที่มีรายได้จากกการประกอบอาชีพ โดยมีรายได้ถึงเกณฑ์ที่จะต้องเสียภาษี #ภาษีทางอ้อม คือ ภาษีที่ได้จากกการซื้อ 2 ยื่นรวมภาษี : เหมาะกับคู่สมรสที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีฐานภาษีต่ำ แต่มีค่าลดหย่อนสูงกว่ารายได้ของตัวเอง ดังนั้น เมื่อนำรายได้ทั้ง 2 คนมารวมกันจะใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้เต็มที่

Quantity:
Add To Cart