บุฟเฟ่ต์ทุเรียน 799 บาท กินคุ้มหรือไม่คุ้ม ที่สวนละไม 2566

THB 0.00

ละไม ผล ไม้ ต้นละไม เป็นไม้ยืนต้นขนาดกลาง และเป็นผลไม้พื้นเมืองภาคใต้ ต้นเป็นทรงพุ่ม ผลมีลักษณะทรงกลมรี มีขั้วจุกชัดเจน ผิวเปลือกหนา มีสีน้ำตาลอ่อน เนื้อเป็นพูเล็ก เนื้อฟูนุ่มฉ่ำน้ำ มีสีขาว มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน

กิจกรรมบุฟเฟ่ต์ผลไม้ สวนละไม Suan Lamai ปี 2565พาไปปิ๊ง พาไปตำกันอีกแล้วจ้า มีรายละเอียดตามนี้ค่า ยาวนิดนึง แต่อ่านกันน้าา!!!ปีนี้บุฟเฟ่ต์ผลไม้ จะแบ่งเป็น 2 แพคเกจนะคะ ตารางบอลผลบอลวันนี้ ละไม ผลของละไมมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้วและมีเนื้อสัมผัสที่ย่น ห้อยเป็นกระจุกยาวจากกิ่ง สร้างความโดดเด่นทางสายตา เมื่อสุกผลจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอมเหลืองโดยไม่ปริแตก มีเมล็ดที่

ปริมาณ:
ละไม ผล ไม้
Add to cart

ละไม ผล ไม้ ต้นละไม เป็นไม้ยืนต้นขนาดกลาง และเป็นผลไม้พื้นเมืองภาคใต้ ต้นเป็นทรงพุ่ม ผลมีลักษณะทรงกลมรี มีขั้วจุกชัดเจน ผิวเปลือกหนา มีสีน้ำตาลอ่อน เนื้อเป็นพูเล็ก เนื้อฟูนุ่มฉ่ำน้ำ มีสีขาว มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน

ผลบอลกัลโช่ล่าสุด กิจกรรมบุฟเฟ่ต์ผลไม้ สวนละไม Suan Lamai ปี 2565พาไปปิ๊ง พาไปตำกันอีกแล้วจ้า มีรายละเอียดตามนี้ค่า ยาวนิดนึง แต่อ่านกันน้าา!!!ปีนี้บุฟเฟ่ต์ผลไม้ จะแบ่งเป็น 2 แพคเกจนะคะ

ละไม ผลของละไมมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้วและมีเนื้อสัมผัสที่ย่น ห้อยเป็นกระจุกยาวจากกิ่ง สร้างความโดดเด่นทางสายตา เมื่อสุกผลจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอมเหลืองโดยไม่ปริแตก มีเมล็ดที่