ภารกิจนายกฯวันที่3ลงตรวจงานที่ลำปาง 'ดูรง ข้าวแต๋น-ไหว้พระธาตุฯ-ชมรพ

THB 0.00

วัด ลํา ปาง หลวง วัดพระธาตุลำปางหลวง พระธาตุประจำปีเกิดของคนเกิดปีฉลู ปี 2564 นี้ถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยมี “วันหยุดประจำภาค” ที่รัฐบาลกำหนดให้หยุดเพิ่มเป็นพิเศษเฉพาะภูมิภาค

วัดพระธาตุลำปางหลวง จ ลำปาง ท่องเที่ยวเก๋ไก๋ พาไปกันที่วัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองลำปางมาแต่โบราณ มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่แสดงความเป็นล้านนาที่สวยงาม วัดรัตนคูหา วัดพระธาตุลำปางหลวง มีที่จอดรถ ฝั่งตรงข้ามวัด วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดที่จักต้องมาไหว้เพื่อเป็นศิริมงคลเมื่อมาเยี่ยมชมจังหวัดลำปาง ด้านในประดิษฐานพนะแก้วดอยเต้า และสามารถชมเงาพระธาตุและพระวิหารใน

ปริมาณ:
วัด ลํา ปาง หลวง
Add to cart

วัด ลํา ปาง หลวง วัดพระธาตุลำปางหลวง พระธาตุประจำปีเกิดของคนเกิดปีฉลู ปี 2564 นี้ถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยมี “วันหยุดประจำภาค” ที่รัฐบาลกำหนดให้หยุดเพิ่มเป็นพิเศษเฉพาะภูมิภาค

วัดป่าเลไลยก์ วัดพระธาตุลำปางหลวง จ ลำปาง ท่องเที่ยวเก๋ไก๋ พาไปกันที่วัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองลำปางมาแต่โบราณ มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่แสดงความเป็นล้านนาที่สวยงาม

วัดพระธาตุลำปางหลวง มีที่จอดรถ ฝั่งตรงข้ามวัด วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดที่จักต้องมาไหว้เพื่อเป็นศิริมงคลเมื่อมาเยี่ยมชมจังหวัดลำปาง ด้านในประดิษฐานพนะแก้วดอยเต้า และสามารถชมเงาพระธาตุและพระวิหารใน