วัดสระประสานสุข วัดสวย อุบลราชธานี ที่เที่ยวอีสาน ไปสักการะ วิหารเรือ

THB 1000.00
วัด สระ ประสาน สุข

วัด สระ ประสาน สุข  วัดบ้านนาเมือง: อีกชื่อ วัดสระประสานสุข - ดู 23 รีวิวของนักท่องเที่ยว, 85 ภาพถ่ายของจริง และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ เมืองอุบลราชธานี, ไทยใน Tripadvisor  ไทย: วัดสระประสานสุข เดิมชื่อ วัดบ้านนาเมือง หรือวัดสระประสานสุข ครับ นอกจากจะมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว เพราะมีอุโบสถทำด้วยกระเบื้องเคลือบทั้งหลังตั้งอยู่บนเรือสุพรรณหงษ์ ยังมีเกจิอาจารย์ชื่อดัง เป็นที่

บรรยากาศวัดสระประสานสุข เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดอุบลราชธานี หากมีโอกาสได้มาเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี ไม่ควรพลาด วัดสระประสานสุข เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี วัดสระประสานสุข หรือ วัดบ้านนาเมือง ตั้งวัดเมื่อ พ ศ 2473

วัดสระประสานสุข หรือวัดบ้านนาเมือง ตั้งอยู่ที่บ้านนาเมือง ตำบลไร่น้อย เมืองอุบลราชธานี ห่างจากตัวเมืองประมาณ 5 กิโลเมตร ด้านทิศเหนือของสนามบินอุบลราชธานี เป็นวัดที่มีพระอุโบสถแปลกตา วัดสระประสานสุข ตั้งอยู่ที่บ้านนาเมือง เป็นวัดที่มีพระอุโบสถแปลกตา สร้างเป็นรูปเรือสุพรรณหงส์ประดับตกแต่งด้วยเซรามิก โดยมีอาจารย์บุญมีเป็นเจ้าอาวาส

Quantity:
Add To Cart