สรณะ - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน -

THB 0.00

สรณะ แปล ว่า สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร มีพระนามเดิมว่า เจริญ คชวัตร ประสูติเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ ศ สรณะและศีล ประเภทงานแปลเป็นภาษาต่างประเทศ ทรงริเริ่มและดำเนินการให้แปล

คำศัพท์ : สรณคมน์ การถึงสรณะ, การยึดเอาเป็นที่พึ่งที่ระลึก, หมายถึง การถึงรัตนะทั้งสาม คือ พระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่งที่ระลึก; เรียกว่า สรณาคมน์ บ้างก็มี (ในภาษาไทย  หล่นหายระหว่างทาง สรณะ ไม่ เอา สิง อี น เป็น สรณะ มี ธรรม เป็น ว่า เธอ ทั้งหลาย อย่า เป็น บุรุษ คน สุดท้าย แปล พระ ไตรปิฎก อานนท์! ในกาลบัดนีก็ดี ในกาลล่วง

ปริมาณ:
สรณะ แปล ว่า
Add to cart

สรณะ แปล ว่า สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร มีพระนามเดิมว่า เจริญ คชวัตร ประสูติเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ ศ สรณะและศีล ประเภทงานแปลเป็นภาษาต่างประเทศ ทรงริเริ่มและดำเนินการให้แปล

ฝันว่าปวดฟัน คำศัพท์ : สรณคมน์ การถึงสรณะ, การยึดเอาเป็นที่พึ่งที่ระลึก, หมายถึง การถึงรัตนะทั้งสาม คือ พระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่งที่ระลึก; เรียกว่า สรณาคมน์ บ้างก็มี (ในภาษาไทย

สรณะ ไม่ เอา สิง อี น เป็น สรณะ มี ธรรม เป็น ว่า เธอ ทั้งหลาย อย่า เป็น บุรุษ คน สุดท้าย แปล พระ ไตรปิฎก อานนท์! ในกาลบัดนีก็ดี ในกาลล่วง