สามพันโบก ความมหัศจรรย์แห่งอีสานใต้

THB 1000.00
สาม พัน โบก อุบล

สาม พัน โบก อุบล  สามพันโบก ได้รับสมญานามว่า “แกรนด์แคนยอนเมืองไทย” ตั้งอยู่ที่บ้านโป่งเป้า ตำบลเหล่างาม อำเภอโพธิ์ไทร เป็นแก่งหินทรายขนาดใหญ่ที่ถูกกระแสน้ำธรรมชาติกัดเซาะมานานหลายพันปี จนกลายเป็นแอ่งหลุมรูปร่าง สามพันโบก เป็นแก่งหินหรือกุมภลักษณ์ที่อยู่ใต้ลำน้ำโขง ในอำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี เกิดจากแรงน้ำวนกัดเซาะ กลายเป็นแอ่งมากกว่า 3,000 แอ่ง และจะปรากฏให้เห็นในช่วงฤดูแล้งที่น้ำแห้งขอด

บริการจัดโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวทริปสามพันโบก หาดชมดาว ผาแต้ม ชมแกรนด์แคนยอนเมืองไทยล่องเรือชมโขดหินเกาะแก่งริมฝั่งลำน้ำโขง จ อุบลราชธานี ติดต่อใบสน2ใบ 0870701162  Vlog Special ขายประจำทริป ครูจร กับทริปโขงเจียมอุบลราชธานี แห่งท่องเที่ยวแปลกตา สามพันโบก และ อุทยานแห่งชาติ ผาแต้ม! ตามไปดูกัน JOIN เป็นสปอนเซอร์เพื่อพัฒนา

สามพันโบก เป็นแก่งหินหรือกุมภลักษณ์ที่อยู่ใต้ลำน้ำโขง ในอำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี เกิดจากแรงน้ำวนกัดเซาะ กลายเป็นแอ่งมากกว่า 3,000 แอ่ง และจะปรากฏให้เห็นในช่วงฤดูแล้งที่น้ำ โทรศัพท์ : 08 5495 2373 เฟซบุ๊ก : ปลายฟ้า Plaifah Resort Ubon 14 การเดินทางไปสามพันโบก จากตัวเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ให้ขับไปตามถนนทางหลวงจังหวัดหมายเลข 2050 มุ่ง

Quantity:
Add To Cart