รายการ ที่นี่เมืองสามอ่าว วันที่ 23 เมษายน 2567

THB 0.00

สาม อ่าว สำหรับทะเลที่สวยอีกแห่งหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น อ่าวประจวบคีรีขันธ์ ที่เป็น 1 ใน 3 ของ เมืองสามอ่าว ที่ประกอบไปด้วย อ่าวมะนาว , อ่าวน้อย และอ่าวประจวบฯ ทิศเหนือติดกับ เขาตาม่องล่าย ทิศใต้ติดกับ เขาล้อมหมวก

จุดชมวิวสามอ่าว จุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นวิวหาดกะตะน้อย หาดกะตะ และหาดกะรน มีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว เกาะปู และเห็นแนวภูเขาได้อย่างชัดเจน Fun สาม ผ่าน จุดชมวิวสามอ่าว เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาทางฝั่งตะวันตก เมื่อมาถึงภูเก็ตแล้วไม่ควรพลาดมาจุดชมวิวนี้ด้วยประการทั้งปวง จากจุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นวิวหาดกะตะน้อย กะตะ

ปริมาณ:
สาม อ่าว
Add to cart

สาม อ่าว สำหรับทะเลที่สวยอีกแห่งหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น อ่าวประจวบคีรีขันธ์ ที่เป็น 1 ใน 3 ของ เมืองสามอ่าว ที่ประกอบไปด้วย อ่าวมะนาว , อ่าวน้อย และอ่าวประจวบฯ ทิศเหนือติดกับ เขาตาม่องล่าย ทิศใต้ติดกับ เขาล้อมหมวก

สามโคก จุดชมวิวสามอ่าว จุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นวิวหาดกะตะน้อย หาดกะตะ และหาดกะรน มีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว เกาะปู และเห็นแนวภูเขาได้อย่างชัดเจน Fun

จุดชมวิวสามอ่าว เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาทางฝั่งตะวันตก เมื่อมาถึงภูเก็ตแล้วไม่ควรพลาดมาจุดชมวิวนี้ด้วยประการทั้งปวง จากจุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นวิวหาดกะตะน้อย กะตะ