5 เมนูเส้นหมี่ อร่อยง่าย ทำเองได้ที่บ้าน ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน

THB 0.00

หมี่ ผัด 9 สูตรทำผัดหมี่ หมี่ผัด เส้นนุ่มหอมอร่อย ง้อแค่กระทะใบเดียว 9 สูตรทำผัดหมี่ หมี่ผัด เส้นนุ่มหอมอร่อย ง้อแค่กระทะใบเดียว เมนูผัดหมี่ หมี่ผัด สูตรอาหารจานเดียว เมนูเส้นหมี่ ชวนทำ เมนูผัด

'จีจ้งหว่อ' ภัตตาคารกวางตุ้งในตำนานหน้าโรงหนังควีนส์ วังบูรพา ที่ยังคงมีเมนูวันวาน บะหมี่เป็ดตุ๋นยาจีนน้ำใส โกยซีหมี่ ข้าวผัดหมูแดง ราดหน้าเนื้อ ให้เราได้ชิมกันจนถึงวันนี้  หมี่โคราช หมี่ผัด จัดเป็นอาหารที่มีการนำ เส้นหมี่สีขาวไปผัดกับซอสปรุงรสสีแดงทำจากเต้าหู้ยี้แล้วทำน้ำราด ซึ่งประกอบด้วย น้ำมะขาม กะทิ น้ำตาลปี๊บ

ปริมาณ:
หมี่ ผัด
Add to cart

หมี่ ผัด 9 สูตรทำผัดหมี่ หมี่ผัด เส้นนุ่มหอมอร่อย ง้อแค่กระทะใบเดียว 9 สูตรทำผัดหมี่ หมี่ผัด เส้นนุ่มหอมอร่อย ง้อแค่กระทะใบเดียว เมนูผัดหมี่ หมี่ผัด สูตรอาหารจานเดียว เมนูเส้นหมี่ ชวนทำ เมนูผัด

หมี่ พัน 'จีจ้งหว่อ' ภัตตาคารกวางตุ้งในตำนานหน้าโรงหนังควีนส์ วังบูรพา ที่ยังคงมีเมนูวันวาน บะหมี่เป็ดตุ๋นยาจีนน้ำใส โกยซีหมี่ ข้าวผัดหมูแดง ราดหน้าเนื้อ ให้เราได้ชิมกันจนถึงวันนี้

หมี่ผัด จัดเป็นอาหารที่มีการนำ เส้นหมี่สีขาวไปผัดกับซอสปรุงรสสีแดงทำจากเต้าหู้ยี้แล้วทำน้ำราด ซึ่งประกอบด้วย น้ำมะขาม กะทิ น้ำตาลปี๊บ