หมี่พัน ร้าน ลีลา by ลับแล 24 ก ย 58 ครัวคุณต๋อย

THB 0.00

หมี่ พัน พันผัก ข้าวแคบ หมี่พัน ของดทองถน : ผ้าซิ่นตีนจาก ผลิตภัณฑ์จากผ้าพื้นเมือง หน่อไม้กระป อง ลกตาลเชื่อม ขนมเทียนเสวย กล้วยกวน ไส้ เมี่ยง และไม้กวาดตองกง

หมี่พันลับแล วันนี้อยากกินหมี่พัน ห่อเองแบบจุกๆ คำโตๆกันไปเลย วิธีทำหมี่ยำ 1 ลวกถั่วฝักยาว ถั่วงอก กะหล่ำปลีให้สุก ลวกเส้นหมี่ขาวให้นุ่ม 2 ผสมเครื่องปรุง ใส่น้ำตาล น้ำปลา พริกป่น หมี่ผัด หมี่พัน ลับแล · 1 หันมันหมู ตั้งไฟใส่น้ำและเกลือเพื่อทำกากหมู พอได้ที่แล้วตักกากหมูออก ให้เหลือน้ำมันเล็กน้อย ใส่กระเทียมลงเจียว เหลืองแล้วใส่กากหมู เสร็จแล้วพักไว้ · 2 นำเส้นหมี่แช่น้ำ และนำไปลวกพอนิ้ม

ปริมาณ:
หมี่ พัน
Add to cart

หมี่ พัน พันผัก ข้าวแคบ หมี่พัน ของดทองถน : ผ้าซิ่นตีนจาก ผลิตภัณฑ์จากผ้าพื้นเมือง หน่อไม้กระป อง ลกตาลเชื่อม ขนมเทียนเสวย กล้วยกวน ไส้ เมี่ยง และไม้กวาดตองกง

หมี่กระทิ หมี่พันลับแล วันนี้อยากกินหมี่พัน ห่อเองแบบจุกๆ คำโตๆกันไปเลย วิธีทำหมี่ยำ 1 ลวกถั่วฝักยาว ถั่วงอก กะหล่ำปลีให้สุก ลวกเส้นหมี่ขาวให้นุ่ม 2 ผสมเครื่องปรุง ใส่น้ำตาล น้ำปลา พริกป่น

หมี่พัน ลับแล · 1 หันมันหมู ตั้งไฟใส่น้ำและเกลือเพื่อทำกากหมู พอได้ที่แล้วตักกากหมูออก ให้เหลือน้ำมันเล็กน้อย ใส่กระเทียมลงเจียว เหลืองแล้วใส่กากหมู เสร็จแล้วพักไว้ · 2 นำเส้นหมี่แช่น้ำ และนำไปลวกพอนิ้ม