อัตลักษณ์อาเซียน - ssnooppy -

THB 0.00

อัต ลักษณ์ ของ อาเซียน มหาวิทยาลัยชั้นนำของอาเซียนที่ได้รับการยอมรับใน อัตลักษณ์ “บัณฑิตที่มีคุณภาพ” เอกลักษณ์ ที่พึ่ง การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

อาเซียนจะต้องส่งเสริมอัตลักษณ์ร่วมกันของตนและความรู้สึก เป็นเจ้าของในหมู่ประชาชนของตน เพื่อให้บรรลุชะตา เป้าหมาย และคุณค่าร่วมกันของอาเซียน  อัต ต นา โจท ยั ต ตา นั ง ความรู้พื้นฐานอาเซียน ประวัติความเป็นมาของอาเซียน การก่อตั้งอาเซียน สมาชิกอาเซียน การบริหารงานและขั้นตอนการดำเนินงานของอาเซียน อัตลักษณ์และสัญลักษณ์อาเซียน ปฏิญญา วิสัยทัศน์อาเซียน

ปริมาณ:
อัต ลักษณ์ ของ อาเซียน
Add to cart

อัต ลักษณ์ ของ อาเซียน มหาวิทยาลัยชั้นนำของอาเซียนที่ได้รับการยอมรับใน อัตลักษณ์ “บัณฑิตที่มีคุณภาพ” เอกลักษณ์ ที่พึ่ง การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

อัตลักษณ์ อาเซียนจะต้องส่งเสริมอัตลักษณ์ร่วมกันของตนและความรู้สึก เป็นเจ้าของในหมู่ประชาชนของตน เพื่อให้บรรลุชะตา เป้าหมาย และคุณค่าร่วมกันของอาเซียน

ความรู้พื้นฐานอาเซียน ประวัติความเป็นมาของอาเซียน การก่อตั้งอาเซียน สมาชิกอาเซียน การบริหารงานและขั้นตอนการดำเนินงานของอาเซียน อัตลักษณ์และสัญลักษณ์อาเซียน ปฏิญญา วิสัยทัศน์อาเซียน