รู้ทันโรคหลอดเลือดสมอง ลดความเสี่ยงอัมพฤกษ์ อัมพาต

THB 0.00

อัมพฤกษ์ อัมพาต เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต นพ นิรันดร์ กองรัตนานันท์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทและสมอง ศูนย์ระบบโรคหลอดเลือดสมอง รพ วิชัยเวชฯ อ้อมน้อย ให้รายละเอียดเกี่ยวกับโรคอัมพฤกษ์

โรคหลอดเลือดสมอง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ที่เป็นมักมีอาการอย่างเฉียบพลัน แต่หากมาถึงมือแพทย์เร็วทันเวลา ก็มีโอกาสรักษาให้หายเป็นปกติได้  อัมพาตครึ่งซีก การดูแลผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือโรคหลอดเลือดสมองด้วยการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน จะเน้นการฟื้นฟูร่างกายด้วยวิธีการนวดไทย การประคบสมุนไพร การอบสมุนไพร การใช้ยา

ปริมาณ:
อัมพฤกษ์ อัมพาต
Add to cart

อัมพฤกษ์ อัมพาต เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต นพ นิรันดร์ กองรัตนานันท์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทและสมอง ศูนย์ระบบโรคหลอดเลือดสมอง รพ วิชัยเวชฯ อ้อมน้อย ให้รายละเอียดเกี่ยวกับโรคอัมพฤกษ์

อัมพฤกษ์ อัมพาต โรคหลอดเลือดสมอง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดอัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ที่เป็นมักมีอาการอย่างเฉียบพลัน แต่หากมาถึงมือแพทย์เร็วทันเวลา ก็มีโอกาสรักษาให้หายเป็นปกติได้

การดูแลผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือโรคหลอดเลือดสมองด้วยการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน จะเน้นการฟื้นฟูร่างกายด้วยวิธีการนวดไทย การประคบสมุนไพร การอบสมุนไพร การใช้ยา