วิธีการไปยัง บมจ อสมท ที่ ห้วยขวาง โดย รถบัส, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain หรือ

THB 1000.00
อ สม ท ที่ อยู่

อ สม ท ที่ อยู่  การหาโอกาสใหม่ๆในการทำธุรกิจจึงเป็นโมเดลที่หลายๆสถานีโทรทัศน์ กำลังพยายามนำมาใช้ แต่ที่เห็นเป็นรูปธรรมมากที่สุด คือ ช่อง 8 ที่อยู่ภายใต้ RS ไม่ได้มีเพียงสื่อทีวีเท่านั้น แต่มีธุรกิจในกลุ่มที่แตกแขนงออกไป มี แผนที่การเดินทางมาสำนักงานใหญ่ อสมท สำหรับน้องๆ ที่เดินทางมาเอง แอดมินแนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แล้วลงที่สถานีพระราม 9 และนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาจะสะดวกที่สุดครับ

ต่อมา แปลงสภาพจากองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ตามพระราชบัญญัติทุนรัฐวิสาหกิจ พ ศ 2542 จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัทมหาชนจำกัดกับกระทรวงพาณิชย์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2547 ต่อมาได้ นำคณะผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าว ผู้สื่อข่าว และพนักงาน สักการะ หลวงพ่อดำ และพระพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับ อสมท มายาวนานตั้งแต่ก่อตั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคล ด้าน นายนพดล

Follow us Download MET107 App Contact บริษัท อสมท จำกัด 631 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 02-2016521 met107fm เลือกอยู่ในจุดที่มีความสุข ไทย News & media website May be an image of text that says 'MCOT อสมท คู่สังคมไท มันเป็นสตอรี่ที่มันมีต้นแบบอยู่แล้วใช่ไหมคะ

Quantity:
Add To Cart