ความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าฮาลาบาลา - #หมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา9

THB 0.00

ฮา ลา บา ลา ทะเลสาบฮาลา-บาลา เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลาบาลา โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเกาะกลางทะเลสาบที่สวยงาม เช่น เกาะทวด สะพานข้ามทะเลสาบฮาลา-บาลา

วันนี้ ตะลอนข่าวเช้านี้ จะพาล่องเรือเที่ยวอ่างเก็บน้ำเขื่อนบางลาง จังหวัดยะลา ซึ่งสามารถเข้าไปถึงป่าฮาลาบาลาอเมซอนแห่งอาเซียนได้ ฮายีน่า สัมผัสประสบการณ์สุดอันซีนของป่าดิบชื้นป่าสุดท้าย ล่องเรือสำรวจป่าฮาลา - บาลา ในเขื่อนบางลาง เดินเท้าขึ้นผาหินโยก ชมวิวทะเลหมอกสวย สัมผัสความงามของสายน้ำตก ต้นน้ำสำคัญของแม่น้ำปัตตานี

ปริมาณ:
ฮา ลา บา ลา
Add to cart

ฮา ลา บา ลา ทะเลสาบฮาลา-บาลา เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลาบาลา โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเกาะกลางทะเลสาบที่สวยงาม เช่น เกาะทวด สะพานข้ามทะเลสาบฮาลา-บาลา

ฮานอยวันนนี้ วันนี้ ตะลอนข่าวเช้านี้ จะพาล่องเรือเที่ยวอ่างเก็บน้ำเขื่อนบางลาง จังหวัดยะลา ซึ่งสามารถเข้าไปถึงป่าฮาลาบาลาอเมซอนแห่งอาเซียนได้

สัมผัสประสบการณ์สุดอันซีนของป่าดิบชื้นป่าสุดท้าย ล่องเรือสำรวจป่าฮาลา - บาลา ในเขื่อนบางลาง เดินเท้าขึ้นผาหินโยก ชมวิวทะเลหมอกสวย สัมผัสความงามของสายน้ำตก ต้นน้ำสำคัญของแม่น้ำปัตตานี