เจษ โต้! แต่ง​ วิว ชวนมูตามรอย มดดำ

THB 0.00

เจษ วิว วิววรรณรท #วิวเจษ #เจษ #เจษเจษฎ์พิพัฒ #เจษวิว #คู่รัก #คู่รักซุปตาร์ #พระเอก #นางเอก #ศิลปิน #ศิลปินดารา #นักร้อง #นักแสดง #งานบวช #งานบวชนาค #งานอุปสมบท #ดารา

ออกมายอมรับว่าเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก ก็ไม่วายโดนทัวร์ลง สำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” โดยชาวเน็ตก็ยังพุ่งเป้าไปที่เจ้าตัวนอกใจ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ทั้งที่ยืนยันว่าไม่มีเรื่อง เจษฎา สุดท้ายข่าวลือ ก็กลายเป็นเรื่องจริง เมื่อ หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับ สาววิว วรรณรท จริง! โดยเหตุผลส่วนตัว ที่เป็นชนวนเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย จนไปต่อไม่ได้

ปริมาณ:
เจษ วิว
Add to cart

เจษ วิว วิววรรณรท #วิวเจษ #เจษ #เจษเจษฎ์พิพัฒ #เจษวิว #คู่รัก #คู่รักซุปตาร์ #พระเอก #นางเอก #ศิลปิน #ศิลปินดารา #นักร้อง #นักแสดง #งานบวช #งานบวชนาค #งานอุปสมบท #ดารา

เจษวิว ออกมายอมรับว่าเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก ก็ไม่วายโดนทัวร์ลง สำหรับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” โดยชาวเน็ตก็ยังพุ่งเป้าไปที่เจ้าตัวนอกใจ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ทั้งที่ยืนยันว่าไม่มีเรื่อง

สุดท้ายข่าวลือ ก็กลายเป็นเรื่องจริง เมื่อ หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับ สาววิว วรรณรท จริง! โดยเหตุผลส่วนตัว ที่เป็นชนวนเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย จนไปต่อไม่ได้