สารประกอบเอมีน เอไมด์

THB 0.00

เอมีน โครงสร้าง เกิดปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสในสารละลายกรด หรือสารละลายเบส ได้กรดคาร์บอกซิลิกและเอมีน เอไมด์เป็นส่วนประกอบของกรดแอมิโน ได้แก่ แอสพาราจีน และกลูตามีน

การอ่านชื่อสารอินทรีย์ EP 10: การอ่านชื่อ เอมีน Nomenclature of amines Organic Chemistry ใน EP นี้ จะกล่าวถึงการอ่านชื่อเอมีน ตามหลัก IUPAC EP 01 โครงสร้าง dna เอมีนเป็นเบสเพราะไนโตรเจนมีอิเล็กตรอนคู่อิสระ สามารถรับ H+ หรือเกิดพันธะ กับอะตอม หมู่อะตอม หรือโมเลกุล ทีมีสมบัติเป็นกรดได้ อะลิฟาติกเอมีนมีความเป็นเบสสูงกว่าแอมโมเนียและอะโรมาติกเอมีน เพราะ

ปริมาณ:
เอมีน โครงสร้าง
Add to cart

เอมีน โครงสร้าง เกิดปฏิกิริยาไฮโดรไลซิสในสารละลายกรด หรือสารละลายเบส ได้กรดคาร์บอกซิลิกและเอมีน เอไมด์เป็นส่วนประกอบของกรดแอมิโน ได้แก่ แอสพาราจีน และกลูตามีน

โครงสร้างดีเอ็นเอ การอ่านชื่อสารอินทรีย์ EP 10: การอ่านชื่อ เอมีน Nomenclature of amines Organic Chemistry ใน EP นี้ จะกล่าวถึงการอ่านชื่อเอมีน ตามหลัก IUPAC EP 01

เอมีนเป็นเบสเพราะไนโตรเจนมีอิเล็กตรอนคู่อิสระ สามารถรับ H+ หรือเกิดพันธะ กับอะตอม หมู่อะตอม หรือโมเลกุล ทีมีสมบัติเป็นกรดได้ อะลิฟาติกเอมีนมีความเป็นเบสสูงกว่าแอมโมเนียและอะโรมาติกเอมีน เพราะ