แกงหอง เมนูอาหารเย็นวันนี้ โดย ครัวผู้พัน

THB 0.00

แกง ห อง แล้วไม่ได้มีดีแค่ข้าวต้ม จะตามสั่ง อาหารไทย จีน ต้ม ผัด แกง แล้วไม่ได้มีดีแค่ข้าวต้ม จะตามสั่ง อาหารไทย จีน ต้ม ผัด แกง ทอด ทำถึงทั้งหมด! สองหนิงเม้นแรงมาก 30:49 · Go to

หน่อไม้แห้งส่วนใหญ่เป็นหน่อรวก แต่บางสูตรก็ให้ใช้หน่อไม้จีนแห้งบ้าง หน่อไม้สดบ้าง · น้ำตาลไหม้ สำหรับแต่งสีแต่งกลิ่นหอมให้หมูฮ้อง · หมักหมูกับเครื่องตำและซีอิ๊วไว้ให้เข้าเนื้อ · หมูฮ้อง แกง ผัก เฮื อด วิธีทำ 1 คั่วกระเทียม หอมแดง รากผักชี บนไฟกลางๆจนเหลือง ใส่โป๊ยกั๊กแล้วคั่วต่อจนหอม ตักใส่จาน พักให้เย็น Preheat the wok, add garlic, shallots and coriander roots

ปริมาณ:
แกง ห อง
Add to cart

แกง ห อง แล้วไม่ได้มีดีแค่ข้าวต้ม จะตามสั่ง อาหารไทย จีน ต้ม ผัด แกง แล้วไม่ได้มีดีแค่ข้าวต้ม จะตามสั่ง อาหารไทย จีน ต้ม ผัด แกง ทอด ทำถึงทั้งหมด! สองหนิงเม้นแรงมาก 30:49 · Go to

แกงหมูชะมวง หน่อไม้แห้งส่วนใหญ่เป็นหน่อรวก แต่บางสูตรก็ให้ใช้หน่อไม้จีนแห้งบ้าง หน่อไม้สดบ้าง · น้ำตาลไหม้ สำหรับแต่งสีแต่งกลิ่นหอมให้หมูฮ้อง · หมักหมูกับเครื่องตำและซีอิ๊วไว้ให้เข้าเนื้อ · หมูฮ้อง

วิธีทำ 1 คั่วกระเทียม หอมแดง รากผักชี บนไฟกลางๆจนเหลือง ใส่โป๊ยกั๊กแล้วคั่วต่อจนหอม ตักใส่จาน พักให้เย็น Preheat the wok, add garlic, shallots and coriander roots