สีตกขาวและอาการแสบช่องคลอด บ่งบอกโรค โรงพยาบาลเวชธานี

THB 0.00

แผล ใน ช่อง คลอด แผลปริปากช่องคลอดเกิดจากสองสาเหตุหลักหลักค่ะ อย่างแรกคือการคลอดบุตรด้วยวิธีธรรมชาติในคุณแม่หลังคลอด โดยปกติคุณหมอและคุณพยาบาลก็จะดูแลเย็บแผลฝีเย็บให้เรียบร้อยแล้ว แต่บาง

ของลักษณะและปริมาณของตกขาวนั้นขึ้นกับอิทธิพลของฮอร์โมนในร่างกายด้วย มีอาการแสบร้อนในช่องคลอด; มีอาการคันที่รุนแรงใน การผ่าตัดมดลูกผ่านกล้องแบบไร้แผล เนื้องอก แผล ใน ช่อง คลอด ดิฉันมีอาการคันที่อวัยวะเพศในช่วงแรก หลังจากนั้นพอเกาเริ่มมาการถลอกและเริ่มเป็นแผลบริเวณใกล้กับช่องคลอด ลักษณะเป็นแผลถลอกสีแดง ประมาณ 2-3 ที่ ในบริเวณใกล้เคียงกันค่ะ

ปริมาณ:
แผล ใน ช่อง คลอด
Add to cart

แผล ใน ช่อง คลอด แผลปริปากช่องคลอดเกิดจากสองสาเหตุหลักหลักค่ะ อย่างแรกคือการคลอดบุตรด้วยวิธีธรรมชาติในคุณแม่หลังคลอด โดยปกติคุณหมอและคุณพยาบาลก็จะดูแลเย็บแผลฝีเย็บให้เรียบร้อยแล้ว แต่บาง

แผลพุพอง ของลักษณะและปริมาณของตกขาวนั้นขึ้นกับอิทธิพลของฮอร์โมนในร่างกายด้วย มีอาการแสบร้อนในช่องคลอด; มีอาการคันที่รุนแรงใน การผ่าตัดมดลูกผ่านกล้องแบบไร้แผล เนื้องอก

ดิฉันมีอาการคันที่อวัยวะเพศในช่วงแรก หลังจากนั้นพอเกาเริ่มมาการถลอกและเริ่มเป็นแผลบริเวณใกล้กับช่องคลอด ลักษณะเป็นแผลถลอกสีแดง ประมาณ 2-3 ที่ ในบริเวณใกล้เคียงกันค่ะ