ยาอมโบตัน ชนิดแผ่น บรรจุ 25 ซอง

THB 0.00

โบ ตัน โบตันตลับ ออริจินอล เม็ดอมสมุนไพรแบบตลับ ชุ่มคอ ไม่เหมือนใครจากสมุนไพรชะเอมแท้กว่า 72% หมวดหมู่สินค้า ลูกอม โบตัน - Botan โบตัน - Botan สินค้าทั้งหมด ลูกอม ความคิดเห็นลูกค้า

โบตัน เป็นแบรนด์ที่ทำตลาดมานานกว่า 80 ปี มีจุดขายหลักจากส่วนผสมของชะเอมเทศซึ่งเป็นสมุนไพร ตัวที่เป็นออริจินัลที่ทำตลาดมาตั้งแต่ยุคเริ่มแรกจะเป็นแผ่น เรียกว่า “โบตันคลาสสิก” ส่วนในยุค โบคุ่ม โบตัน ชนิดแผ่น มีส่วนผสมจากสมุนไพร เช่น ชะเอมแท้ และน้ำมันสะระแหน่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ช่วยทำให้ชุ่มคอ ชื่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่น ลดอาการระคายคอ

ปริมาณ:
โบ ตัน
Add to cart

โบ ตัน โบตันตลับ ออริจินอล เม็ดอมสมุนไพรแบบตลับ ชุ่มคอ ไม่เหมือนใครจากสมุนไพรชะเอมแท้กว่า 72% หมวดหมู่สินค้า ลูกอม โบตัน - Botan โบตัน - Botan สินค้าทั้งหมด ลูกอม ความคิดเห็นลูกค้า

โบว์ ณัฏฐา โบตัน เป็นแบรนด์ที่ทำตลาดมานานกว่า 80 ปี มีจุดขายหลักจากส่วนผสมของชะเอมเทศซึ่งเป็นสมุนไพร ตัวที่เป็นออริจินัลที่ทำตลาดมาตั้งแต่ยุคเริ่มแรกจะเป็นแผ่น เรียกว่า “โบตันคลาสสิก” ส่วนในยุค

โบตัน ชนิดแผ่น มีส่วนผสมจากสมุนไพร เช่น ชะเอมแท้ และน้ำมันสะระแหน่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ช่วยทำให้ชุ่มคอ ชื่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่น ลดอาการระคายคอ