พี่ไต้ฝุ่น KPN กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ชวนน้องๆ มาเป็น รุ่นพี่รุ่นน้อง เทา-แดง

THB 1000.00
ใต้ ฝุ่น kpn

ใต้ ฝุ่น kpn  ไต้ฝุ่น KPN พาคุณแม่มาชิมชาบูพรี่เมี่ยม ในรายการสำรับคนดัง PPTV by Kagonoya Thailand รอติดตามชมไต้ฝุ่น KPN ควงคุณแม่มาชิมชาบูชาบูระดับพรีเมี่ยม และอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอซาก้าที่ร้านคาโกะโนยะ นักร้องนักแสดงชื่อดัง “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” หรือ “ไต้ฝุ่น KPN” ควงว่าที่ภรรยา “นิว ตรีทิพยนิภา” เปิดตัวครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศจอร์เจีย พร้อมย้อนเล่าเส้นทางความรักกว่า 10

รายการวาไรตี้ที่พาคุณเยี่ยมชมบ้านของไต้ฝุ่น kpn มาดูกันว่าเหล่าพิธีกรจะพาใครมาเซอร์ไพรส์ ไต้ฝุ่น kpn ของเรากันน้าาา ผู้ดำเนินรายการ : กรรชัย กำเนิดพลอย, ภัคจีรา วรรณสุทธิ์, บ้านไต้ฝุ่น Bradboy Bradboy•202K views · 30:17 · Go to channel · ตีท้ายครัว ไต้ฝุ่น kpn 19 มี ค 60 FULL เงาะ ทีวี ngoa tv

กนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เป็นนักร้องชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที KPN Award ครั้งที่ 21 และได้รับรางวัลรองนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย อันดับ 1 กนกฉัตร มรรยาท เมื่อไต้ฝุ่น KPN แต่งเพลงให้ เพราะขนาดไหนไปฟังกัน ☺️❤️ เป็นที่ทราบกันดีว่าคุณไต้ฝุ่น หนุ่มขาแด๊นซ์จากเวที KPN ไว้วางใจให้เราดูแลเส้นผมมาตลอด

Quantity:
Add To Cart