กรมธรรม์ คืออะไร ทำไมต้องทำความเข้าใจก่อนทำประกัน - เรื่องเด่น

THB 1000.00
ใบ กรมธรรม์

ใบ กรมธรรม์  การจัดการข้อมูลกรมธรรม์ · ดาวน์โหลดเอกสาร · หนังสือรับรองการชำระเบี้ยฯ · บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน · เครือข่ายโรงพยาบาลและอู่ในเครือ แบบประกันแนะนำ ประกันชีวิต · ประกันสุขภาพ 4 หากผู้ถูกทำประกันเกิดเสียชีวิต บริษัทประกันภัยจะจ่ายค่าประกันภัยให้กับผู้รับผลประโยชน์ที่กำหนดไว้ในใบ กรมธรรม์ประกันภัย ดังนั้นจึงต้องกรอกหมายเลขบัญชีธนาคารของผู้รับผลประโยชน์ด้วย 1 ท่านสามารถขอ

ตรวจสอบกรมธรรม์ · สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และทั่วไป เอกสารขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล · การแจ้ง ประกันตามใจ แดชบอร์ด · Home MSIG · EN ค้นหา ให้เรา “กรมธรรม์ ” คือ เอกสารทางกฎหมาย ซึ่งเป็นสัญญาระหว่างบริษัทประกันภัยและผู้เอาประกันภัย โดยภายในเอกสารจะกำหนดรายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครอง ที่บริษัทประกันจะให้

“กรมธรรม์ ” คือ เอกสารทางกฎหมาย ซึ่งเป็นสัญญาระหว่างบริษัทประกันภัยและผู้เอาประกันภัย โดยภายในเอกสารจะกำหนดรายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครอง ที่บริษัทประกันจะให้ กรมธรรม์คือเอกสารยืนยันข้อตกลงความคุ้มครองที่จะได้รับจากบริษัทประกัน ซึ่งภายในกรมธรรม์ประกอบด้วยตารางและเลขกรมธรรม์ รวมถึงข้อมูลผู้เอาประกัน และเงื่อนไขต่าง ๆ

Quantity:
Add To Cart